TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 25 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 25 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 25 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ได้ประตูชัยจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี บุกเอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 25 การันตีจ่าฝูงสัปดาห์นี้แน่นอน


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566  เวลา 22.00 น. ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง

เจ้าบ้านมี เดนนิส ปราท, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงสนามเป็นตัวจริง ด้านทีมเยือนส่ง  บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี เป็นทีเด็ดเกมรุก

ครึ่งแรก ในรูปเกมที่เปิดหน้าแลกกันสนุก และเป็นจ่าฝูงทีมเยือนครองบอลได้มากกว่าและมีโอกาสยิงถึง 7 ครั้ง แต่ยังไม่เข้ากรอกให้ "แดนนี่ วอร์ด" ประตูเจ้าถิ่นต้องออกแรงเซฟ ในขณะที่เจ้าบ้านไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียว จนหมดครึ่งเวลาแรกไม่มีประตู เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ อาร์เซน่อล 0-0

ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 46 ทีมเยือนมาได้ประตูแบบเจ้าบ้านไม่ทันตั้งตัวจากจังหวะการโยนยาว เลอันโดร ทรอสซาร์ จับบอลได้แล้วจ่ายให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หลุดเข้าไปยิงเป็นการเข้ากรอบครั้งแรก ทำให้ อาร์เซน่อล ได้ประตูนำเจ้าบ้าน 0-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่ไม่ประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-1 เป็นความพ่ายแพ้ 2 นัดติด ทำให้ยังอยู่ในอันดับ 14 ในขณะที่ อาร์เซน่อล ครองจ่าฝูงต่อและทำแต้มหนี แมนฯซิตี้ เป็น 5 แต้ม จากการแข่งเท่ากัน 24 นัด


รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้งสองทีม

เลสเตอร์  (ระบบการเล่น 4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด (ผู้รักษาประตู), ติโมธี่ กาสตาญ, แฮร์รี่ ซูตทาร์, เว้าท์ ฟาส, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เตเต้, เดนนิส ปราท, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

อาร์เซนอล (ระบบการเล่น 4-3-3) : อารอน แรมส์เดล (ผู้รักษาประตู), เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, กรานิต ชาก้า, บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง