TNN online 'วิเอร่า' มั่นใจแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไม่ใช่ 'อาร์เซนอล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วิเอร่า' มั่นใจแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไม่ใช่ 'อาร์เซนอล'

'วิเอร่า' มั่นใจแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไม่ใช่ 'อาร์เซนอล'

ปาทริค วิเอร่า กุนซือคริสตัล พาเลซ อดีตแชมป์ยุคไร้พ่าย ฟันธง “อาร์เซนอล” จะโดนรองจ่าฝูงอย่าง “แมนฯ ซิตี้” ปาดหน้าคว้าแชมป์แน่นอน

วันนี้ (22 ก.พ. 66) ปาทริค วิเอร่า กุนซือคริสตัล พาเลซ ดีกรีอดีตนักเตะระดับตำนานทั้ง ปืนใหญ่ และ เรือใบสีฟ้า ทำนายว่า อาร์เซนอล จะกลับมาแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ในการแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ในบั้นปลาย


สำหรับหลายๆ คน อาจเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าใครจะเป็นแชมป์ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม แต่ไม่ใช่สำหรับตำนานกัปตันทีมอาร์เซนอลที่มีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายเมื่อ 19 ปีที่แล้วอย่าง วิเอร่า ถึงแม้ว่าเขาจะมีสายสัมพันธ์กับทั้งอาร์เซนอลและแมนฯ ซิตี้ แต่เขาก็มั่นใจอย่างยิ่งว่าสโมสรแห่งลอนดอนเหนือจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้


วิเอร่า กล่าวว่า "ถ้าพูดตามตรง ผมคิดว่าอาร์เซนอลจะแพ้ในการขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า อาร์เซนอล ทำได้ดีมากในเกมที่เจอกับ แอสตัน วิลลา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสามารถเอาชนะด้วยสกอร์ 4-2 ถึงที่ วิลลา พาร์ค พวกเขาอยู่ในจุดที่ดีจริงๆ และยังมีความมั่นใจอย่างมากอีกด้วยในตอนนี้ แต่ผมยังเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไล่ตามอาร์เซนอลจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก และผมคิดว่าอาร์เซนอลจะแพ้อย่างแน่นอน"


สำหรับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ อาร์เซนอล เป็นที่ 1 ของตาราง มี 54 คะแนน แข่งน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 นัด ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่ 2 ของตาราง คะแนนตามหลังอาร์เซนอลอยู่ 2 คะแนน


โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ซิตี้

อาร์เซนอล บุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 66 เวลา 22.00 น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. เวลา 00.30 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง