TNN 'แมนยู' จับ 'การ์นาโช่' ต่อสัญญายาวถึงปี 2028

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' จับ 'การ์นาโช่' ต่อสัญญายาวถึงปี 2028

'แมนยู' จับ 'การ์นาโช่' ต่อสัญญายาวถึงปี 2028

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ตกลงขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2028 แล้ว เหลือแค่ลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ ทำให้ยักษ์ใหญ่ยุโรปหลายสโมสรต้องกินแห้วไปตามๆกัน

วันนี้ (21 ก.พ. 66) อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ รายงานว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกดาวรุ่ง ได้ตกลงในหลักการเพื่อเซ็นสัญญาขยายระยะเวลาการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 5 ปีแล้ว เหลือแค่รายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขา ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด โดยรอแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

'แมนยู' จับ 'การ์นาโช่' ต่อสัญญายาวถึงปี 2028

ปีกวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ โดยทำได้ 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 25 นัดรวมทุกรายการ ส่งผลให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดัง โดยเฉพาะ สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวงของสเปน ทั้ง เรอัล มาดริด และ สโมสรเก่า แอตเลติโก มาดริด นอกจากนี้ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค รวมอยู่ด้วย


ยูไนเต็ด จึงได้เพิ่มความพยายามที่จะบรรลุข้อตกลงกับ แข้งอนาคตไกล รายนี้ ซึ่งเหลือสัญญาน้อยกว่า 18 เดือนในโอลด์ แทรฟฟอร์ด และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็ยืนยันว่า การเจรจาในเบื้องต้นได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญาออกไปจนถึงปี 2028 และจะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยแบบทวีคูณ จากรายงานที่เขาได้รับในปัจจุบันราว 7,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 290,000 บาท


สำหรับ การ์นาโช่ เข้าร่วมอะคาเดมี่ เรด เดวิลส์ จาก ตราหมี เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 ด้วยค่าตัวราว 420,000 ปอนด์ หรือประมาณ 17 ล้านบาท และเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021 โดยรายงานระบุว่า หากทุกอย่างเสร็จสิ้นจะยังไม่มีการแถลงข่าวการต่อสัญญาของสตาร์อาร์เจนไตน์ในสัปดาห์นี้ เพราะยังเกมสำคัญรออยู่


โดย ผีแดง เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือน บาร์เซโลน่า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากเกมแรกเสมอกัน 2-2 ที่สนาม คัมป์ นู ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พวกเขาลุ้นแชมป์รายการแรกของซีซั่นพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่สนามเวมบลีย์


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ