TNN 'ตระกูลเกลเซอร์' ระงับการขาย 'แมนยู' หลังผลงานตอนนี้กำลังสุดยอด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ตระกูลเกลเซอร์' ระงับการขาย 'แมนยู' หลังผลงานตอนนี้กำลังสุดยอด

'ตระกูลเกลเซอร์' ระงับการขาย 'แมนยู' หลังผลงานตอนนี้กำลังสุดยอด

สื่อเชื่อ ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมระงับการขายสโมสรในช่วงเวลานี้ หลังผลงานของผีแดงกำลังติดลมบนในเวลนานี้

วันนี้ (21 ก.พ. 66) สื่ออังกฤษรายงาน ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มลังเลที่จะขายทีมแล้ว และอาจระงับเรื่องการขายสโมสรเอาไว้ก่อน หลังจากที่ทีมมีผลงานดีขึ้นผิดหูผิดตา


ก่อนหน้านี้ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศที่จะขายทีม พร้อมตั้งราคาไว้สูงถึง 6 พันล้านปอนด์ ซึ่งมีข่าวว่า มีกลุ่ม 2 รายที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา นั่นคือ ชีคห์ ยัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของ กาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษ


แต่ล่าสุดมีรายงานจากสื่อของอังกฤษที่บอกว่า ตระกูลเกลเซอร์ อาจจะตัดสินใจไม่ขายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะทีมทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลัง จนทำให้มูลค่าของทีมเพิ่มมากขึ้นอีกทั้งยังมีการระบุว่า ข้อเสนอจากทั้ง ชีคห์ ยัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ยังไม่ถึงเป้าหมายที่ ตระกูลเกลเซอร์ ตั้งเอาไว้ เพราะมีรายงานว่าทั้ง 2 เจ้า ยื่นขอซื้อทีมมาเพียง 4 พันกว่าล้านปอนด์เท่านั้น


อย่างไรก็ตาม สื่อได้รายงานว่า เกลเซอร์ อาจจะขายหุ้นแค่เพียงบางส่วน มากกว่าที่จะขายทั้งหมดที่เขามีอยู่ เพราะจะขอรอดูผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ก่อน 

ข่าวแนะนำ