TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

แรชฟอร์ด ซัดสอง พาผีแดงเปิดรังถล่ม จิ้งจอกสยาม ขาดลอย 3-0 เกาะอันดับ 3 แน่นในศึกพรีเมียร์ลีกเวลานี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามโอลล์ทราฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสาม พบ เลสเตอร์ ซิตี้ "ปิศาจแดง" ในเวลา 21.00 น.


เจ้าถิ่นแพ้เพียงครั้งเดียวจาก 16 เกมในทุกรายการหลังจากฟุตบอลโลก รวมถึงฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังไป 22 ประตู ทำให้สถานการณ์ที่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่วน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ทีมอันดับ 14 กลับมาโชว์ฟอร์มโหดอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ผลงานแกทะเลจนอยู่ในโซนที่แทบจะตกชั้น แต่ผลงานไม่แพ้ในลีกสามเกมติดต่อกัน  ไม่เพียงเท่านั้น 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ยิงคู่แข่งไป 10 ประตู แถมเกมนี้มีนักเตะเลือกให้ใช้งานมากขึ้น เมื่อ "ยูริ เทเลมัน" หายจากอาการบาดเจ็บ 


ครึ่งแรก GOAL นาทีที่ 25 ปิศาจแดง เจ้าถิ่นที่ครองบอลทำเกมบุกได้มากกว่า พังประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะการทำเกมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จับบอลได้กลางสนาม ก่อนแทงมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาศัยความเร็วกระชากออกทางขวา ก่อนซัดเรียดด้วยซ้ายไปเสาสองทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ เลสเตอร์ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 58 แมนฯยูไนเต็ด หนีไปเป็น 2-0 จากความยอดเยี่ยมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่อาศัยความเร็วจากการจ่ายทะลุให้จาก เฟร็ด หลุดเข้าไปยิงเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ และทำสถิติเพิ่มเป็น 24 ในฤดูกาล แมนฯยูไนเต็ด หนีห่าง เลสเตอร์ 2-0 

GOAL นาทีที่ 62 เกมไหลเลื่อนของ "ปิศาจแดง" เจ้าบ้านทำให้เกิดประตูที่สามจนได้ จากการประสานงานทำชิ่งสุดสวยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จ่ายจังหวะเดียวมาหน้าประตูให้ จาดอน ซานโซ่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังแทน อเลฮานโดร การ์นาโช่ โดยที่ ซานโซ่ หวดโดยไม่ต้องจับ แมนฯ ยูไนเต็ด นำขาด 3-0 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนน ตามหลังอันดับสอง แมนฯ ซิตี้ เหลือแค่ 3 แต้ม และห่างจาก อาร์เซน่อล 5 คะแนน เปิดโอกาสในการลุ้นแชมป์ทันที ส่วน เลสเตอร์ ยังอยู่ในอันดับที่ 14


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู), ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เวาต์ เว็กฮอร์สต์

เลสเตอร์ ซิตี้  (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด (ผู้รักษาประตู), ทิโมธี กาสตานเย, แฮร์รี่ ซูตตาร์, เว้าต์ ฟาส, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, นัมปาลิส เมนดี้, คีแนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เตเต้, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง