TNN online (คลิป)'อาร์เตต้า' กล่าวแบบนี้หลังโดนแมนซิตี้บุกคว้าชัยถึงบ้านหล่นจ่าฝูง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป)'อาร์เตต้า' กล่าวแบบนี้หลังโดนแมนซิตี้บุกคว้าชัยถึงบ้านหล่นจ่าฝูง

(คลิป)'อาร์เตต้า' กล่าวแบบนี้หลังโดนแมนซิตี้บุกคว้าชัยถึงบ้านหล่นจ่าฝูง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ออกโรงชมลูกทีมทำผลงานได้ดี แม้ว่าจะแพ้ให้กับ แมนซิตี้ คาบ้านไปในเกมล่าสุด ทำให้หล่นบัลลังก์จ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย

วานนี้ (15 ก.พ. 66) อาร์เซนอล มีคิวต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง ก่อนที่ผลการแข่งขันจะเป็นทัพเรือใบสีฟ้าที่บุกมาเอาชนะไปได้ 3-1 พร้อมกับแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของลีก ณ เวลานี้ และทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่ชนะใครในเกมลีกใน 3 นัดล่าสุด


หลังจบเกม อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมกล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี ด้วยการครองบอลมากถึง 64 เปอร์เซนต์ พร้อมกับชมทีมคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง “ผมมีความเชื่อมากขึ้นหลังจากเห็นทีมที่พร้อมต่อสู้ ผมมีความเชื่อมั่นในผู้เล่นของตัวเองมากขึ้น บรรยากาศและฟอร์มการเล่นนั้นดีมาก ๆ หากไม่นับจากที่เราเสียไป 3 ประตู พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก การจะเอาชนะพวกเขาได้นั้น คุณต้องมีระดับที่เหนือกว่า ผมคิดว่าเรามีเผยให้เห็นหลายครั้งในช่วงเวลาสำคัญ แต่ทุกเกมถูกตัดสินด้วยจังหวะความสามารถเฉพาะตัว โดยเฉพาะในกรอบเขตโทษ และพวกเขาทำได้ดีกว่าเรา เราไม่ควรเสียสามประตูดังกล่าว แต่สุดท้ายแล้วมันคือความผิดหวัง เพราะเราแพ้ ผมบอกว่าเรา เพราะทั้งทีมแพ้ เป็นการต่อสู้ที่เหลือเชื่อระหว่างสองทีม เรายื่นโอกาสให้พวกเขาทำประตู แต่ทางกลับกันเราก็มีโอกาสเน้น ๆ ถึง 3 ครั้ง แต่ทำไม่ได้เอง”

(คลิป)'อาร์เตต้า' กล่าวแบบนี้หลังโดนแมนซิตี้บุกคว้าชัยถึงบ้านหล่นจ่าฝูง

สำหรับ เกมนัดต่อของ อาร์เซน่อล คือการต้องบุกไปเยือนรังเหย้าของ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง