TNN 'ไมกาห์ ริชาร์ดส์' ชี้แมนยูจะไปไม่ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะเหตุนี้ ?

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ไมกาห์ ริชาร์ดส์' ชี้แมนยูจะไปไม่ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะเหตุนี้ ?

'ไมกาห์ ริชาร์ดส์' ชี้แมนยูจะไปไม่ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะเหตุนี้ ?

อดีตกองหลังชื่อดัง เชื่อว่าแมนยู ไม่มีทางไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะทีมยังขาดปัญหากองหน้าตัวเป้าที่ไว้ใจได้

วันนี้ (14 ก.พ. 66) ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษเพราะขาดกองหน้าระดับโลกที่ไว้ใจได้ แม้ ปีศาจแดง จะทำผลงานได้ดี ล่าสุดเพิ่งบุกเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตาามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง เพียง 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด


ริชาร์ดส์ ยังคงมองว่าลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังคงมีจุดอ่อนที่เทียบกับ 2 ทีมบนอย่าง ปืนใหญ่ และ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ เพราะไม่มีกองหน้าตัวเป้าระดับโลก ที่ไว้ใจได้ โดยกล่าวว่า "ปัญหาเดียวที่ผมเห็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตำแหน่งหมายเลข 9 ตอนนี้พวกเขามี เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า แน่นอนเขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเชื่อมเกมได้ดี แต่เขาจะสามารถทำประตูได้มากพอที่จะทำให้ทีมอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หรือเปล่า? ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาจะสามารถเดินหน้าทำประตูแบบนี้ต่อไปจนจบฤดูกาลได้หรือไม่? แต่เมื่อเรามองไปที่ อาร์เซนอล เขากำลังจะได้ กาเบรียล เชซุส กลับมา, แมนฯ ซิตี้ มี เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ และนักเตะแชมป์โลกอย่าง ฮูเลียน อัลวาเรซ อยู่ที่ม้านั่งสำรอง"


สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือนักเตะที่นำดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ทำไป 12 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ขณะที่ดาวซัลโวสูงสุดของลีก ณ เวลานี้คือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ ทำไป 25 ประตู


ข่าวแนะนำ