TNN online คนนี้ไปแน่! สื่อตี 'ลิเวอร์พูล' เตรียมผ่าทีมโละลูกรัก 'คล็อปป์' ออกจากทีมเร็วที่สุด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คนนี้ไปแน่! สื่อตี 'ลิเวอร์พูล' เตรียมผ่าทีมโละลูกรัก 'คล็อปป์' ออกจากทีมเร็วที่สุด

คนนี้ไปแน่! สื่อตี 'ลิเวอร์พูล' เตรียมผ่าทีมโละลูกรัก 'คล็อปป์' ออกจากทีมเร็วที่สุด

หงส์แดงเตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่ โละนักเตะหลายคนที่ถือเป็นลูกรัก คล็อปป์ ออกจากทีม หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

วันนี้ (7 ก.พ. 66) โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส เยอรมนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนสร้างทีมใหม่ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยพร้อมโละนักเตะออกไปหลายราย 1 ในนั้นคือ นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินี


ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 52 ล้านปอนด์ (2,132 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถทำผลงานให้เป็นที่น่าประทับใจได้เลย และยังถูกอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง โดยได้ลงสนามไปเพียง 127 นัด ทำ 11 ประตู 7 แอสซิสต์ แม้ว่าจะอยู่ในทีมลิเวอร์พูล ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ, คอมมูนิตี ชิลด์, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และแชมป์สโมสรโลกอย่างละ 1 สมัยก็ตาม


ขณะที่ฤดูกาลนี้ เกอิต้า ก็เพิ่งจะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพียง 11 นัด แต่เป็นตัวจริงแค่ 4 เกม ยังไม่มีประตู หรือแอสซิสต์แม้แต่ครั้งเดียว ทำให้เขาจะไม่ได้ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และเตรียมตัวย้ายทีมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่ เพลทเทนแบร์ก ได้ทิ้งท้ายว่ามีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ และคาดว่าปลายทางต่อไปน่าจะเป็นการกลับคืนสู่เวทีบุนเดสลีกา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง