TNN (คลิป)ล้อเลียนคล็อปป์! ทวิตเตอร์ 'วูล์ฟแฮมป์ตัน' อย่างแสบโพสต์ชนะลิเวอร์พูล 2-0

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป)ล้อเลียนคล็อปป์! ทวิตเตอร์ 'วูล์ฟแฮมป์ตัน' อย่างแสบโพสต์ชนะลิเวอร์พูล 2-0

(คลิป)ล้อเลียนคล็อปป์! ทวิตเตอร์ 'วูล์ฟแฮมป์ตัน' อย่างแสบโพสต์ชนะลิเวอร์พูล 2-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน ตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ก.พ. 66) ผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสร

วันนี้ (5 ก.พ. 66) เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส แซวผ่านทวิตเตอร์หลังจากลิเวอร์พูลพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566) ทั้งนี้เจ้านายใหญ่หงส์แดงแทบจะทำอะไรไม่ถูกหลังจากที่ทีมของเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังภายใน 5 นาทีจากการทำเข้าประตูตัวเองของโจเอล มาติ๊ป ก่อนที่แข้งที่เพิ่งจะได้ประเดิมสนามของทัพหมาป่าอย่างเคร็ก ดอว์สัน จะส่งบอลผ่านอลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้าไปให้ทีมของยูเลน โลเปเตกี ขึ้นนำเป็น 2-0 ก่อนที่ รูเบน เนเวส จะกดย้ำชัยในช่วงครึ่งหลัง


คล็อปป์ กล่าวว่า "ประตูที่สามที่ผมไม่นับ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่บอลของพวกเขาผ่านเส้นครึ่งสนามในครึ่งหลัง อีกสองประตู เราเข้าสู่เกมแบบเดียวกับที่เราพูดทุกอย่างระหว่างสัปดาห์และก่อนเกม ดังนั้นนี่คือการเริ่มต้น มันน่ากลัวมาก"


หลังจากนั้น วูล์ฟแฮมป์ตันก็เข้าไปที่ทวิตเตอร์เพื่อแซวผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน โดยโพสต์ภาพล้อเลียนว่าพวกเขาชนะแค่ 2-0 เท่านั้น โดยไม่นับประตูที่ 3 ของกัปตันทีมของพวกเขาเพื่อตอบโต้ที่เขาอ้างว่าไม่ควรเป็นประตู ซึ่งแฟนๆ บนโซเชียล มีเดีย ยกย่องผู้ดูแลระบบโซเชียล มีเดียของวูล์ฟส์ โดยบางคนถึงกับบอกว่า "เพิ่มเงินเดือนให้แอดมินทวิตเตอร์ของวูล์ฟส์หน่อย" ด้านอีกคนกล่าวติดตลกว่า "ให้พวกเขาเพิ่มอีกสามคะแนน" โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่บัญชีโซเชียลมีเดียของสโมสรทำให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้หัวเราะกัน เมื่อบัญชีโซเชียลของทัพหมาป่าเคยล้อเลียนทวีตของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อเดือนตุลาคมหลังพวกเขาชนะทีมของสตีฟ คูเปอร์ 1-0

(คลิป)ล้อเลียนคล็อปป์! ทวิตเตอร์ 'วูล์ฟแฮมป์ตัน' อย่างแสบโพสต์ชนะลิเวอร์พูล 2-0

โดยบัญชีโซเชียลของฟอเรสต์ได้โพสต์ภาพก่อนการแข่งขันของเอ็มมานูเอล เดนนิส เล่นกับลูกหมาป่าสามตัวก่อนการแข่งขัน โดยมีคำบรรยายว่า 'เวลาเล่น' หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะ แอดมินของวูล์ฟส์ก็ตอกกลับแบบติดตลกด้วยการโพสต์ภาพตอไม้ที่มีขวานจามอยู่ด้านบน พร้อมคำบรรยายว่า 'เวลาเล่นจบลงแล้ว' 

ข่าวแนะนำ