TNN (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 22 เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซนอล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 22 เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซนอล

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 22 เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซนอล

ทาร์คอฟสกี้ โขกชัย พาเอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเชือด อาร์เซนอล 1-0 อย่างหวุดหวิด เก็บสามแต้มหนีโซนแดงชั่วคราว ด้านปืนใหญ่ พลาดโอกาสหนีเรือใบสีฟ้าออกไปเป็น 8 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 สัปดาห์ 22 ที่สนาม กูร์ดิสัน พาร์ค เป็นการพบกันของ เอฟเวอร์ตัน ทีมโซนท้ายตารางดวลกับ อาร์เซนอล จ่าฝูงในเวลานี้ ทำการแข่งขันในวันที่ 4 ก.พ. 66 เวลา 19.30 น.


นัดนี้ ทอฟฟี่เมน ที่เพิ่งได้ ฌอน ไดช์ เข้ามาทำทีมแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่ง โดมินิค คัลเวิร์ท ลูวิน เป็นกองหน้าเป้า โดยให้ อับดูลาย ดูร์คูเร่ เป็นตัวทำเกมด้านหลัง ขณะที่ ปืนใหญ่ ของ มิเกล อาร์เตต้า หวังคว้าชัยชนะเพื่อทำแต้มหนีผู้ติดตามออกไป ส่ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ บูกาโย่ ซาก้า เป็นสามประสานแนวรุก โดยให้ มาร์ติน โอเดการ์ด ทำเกมตรงกลาง ขณะที่ จอร์จินโญ่ กองกลางคนใหม่ สตาร์ทจากม้านั่งสำรอง


ตลอด 90 นาที เป็นเอฟเวอร์ตัน ที่วันนี้มาดี เล่นเกมรับเหนียวแน่นและอาศัยจังหวะสวนกลับ ก่อนจะมาได้ประตูชัย เมื่อเกมผ่านหนึ่งชั่วโมง จาก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ที่โขกลูกเตะมุมเข้าไป นับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อทอฟฟี่เมน แม้หลังจากนั้นปืนใหญ่จะพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่เจาะไม่เข้า จบการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซนอล 1-0 อย่างเซอร์ไพรส์ ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดที่สองในฤดูกาลนี้ให้แก่ทีมเยือน


สำหรับ เอฟเวอร์ตัน มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน จาก 21 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 17 ชั่วคราว ด้าน อาร์เซนอล มี 50 แต้ม จาก 20 นัด นำหน้า แมนฯ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม ในขณะที่แข่งเท่ากัน ก่อน เรือใบสีฟ้า ลงเล่นในสัปดาห์นี้

ข่าวแนะนำ