TNN online แฟนอาร์เซนอลเคือง! 'คีน' ยก 'ซาก้า' เทพสุดโยกไปเล่นมาดริดสบาย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนอาร์เซนอลเคือง! 'คีน' ยก 'ซาก้า' เทพสุดโยกไปเล่นมาดริดสบาย

แฟนอาร์เซนอลเคือง! 'คีน' ยก 'ซาก้า' เทพสุดโยกไปเล่นมาดริดสบาย

รอย คีน เชื่อ บูกาโย่ ซาก้า เก่งมากๆ ดีพอเล่นให้ มาดริด ได้แน่นอนในอนาคต

วันนี้ (25 ม.ค. 66) รอย คีน ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวเก่งของ อาร์เซนอล ดีพอที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน หลังปืนใหญ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 รั้งตำเเหน่งจ่าฝูงของลีก ด้วยการมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

แฟนอาร์เซนอลเคือง! 'คีน' ยก 'ซาก้า' เทพสุดโยกไปเล่นมาดริดสบาย

โดยหนึ่งในคนที่ฟอร์มดีสุดของทีมก็คือ ซาก้า ที่ลงสนามในซีซั่นนี้ไปทั้งหมด 26 นัด ทำไป 8 ประตูกับ 7 แอสซิตส์ รวมทุกถ้วย และเพิ่งทำ 1 ประตูสุดสวยใส่ ปีศาจแดง ซึ่งฟอร์มเเบบนี้ ทำให้ รอย คีน ถึงกับเอ่ยปากชม และเชื่อว่าแข้งรายนี้มีดีพอจะย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกได้เลย


คีน กล่าวว่า “ฟอร์มเขาคงเส้นคงวามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ผมคิดว่าเขาสามารถไปสโมสรใหญ่ๆ ในยุโรปและเล่นให้กับพวกเขาได้ นั้นรวมถึง เรอัล มาดริดด้วย เขาเก่งขนาดนั้นเลย”


สำหรับ ซาก้า วัย 21 ปี ขึ้นมาเล่นให้ ปืนใหญ่ ในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2018-19 ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 157 นัด ทำไป 31 ประตู 36 แอสซิสต์ และยังเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ ลงสนามไป 24 นัด ทำไป 7 ประตู


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง