TNN online 'เทน ฮาก' ชี้แจงสาเหตุดึง 'บัตแลนด์' เฝ้าเสาให้ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ชี้แจงสาเหตุดึง 'บัตแลนด์' เฝ้าเสาให้ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

'เทน ฮาก' ชี้แจงสาเหตุดึง 'บัตแลนด์' เฝ้าเสาให้ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรตกลงเซ็นสัญญาดึงตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ของคริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพ พร้อมชี้แจงสาเหตุในการคว้าตัวนายทวารรายนี้มาร่วมทีม

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะปล่อยตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า กลับไปให้กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัด จึงทำให้พวกเขาต้องมองหาผู้รักษาประตูมือสองคนใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยรายงานจากสื่อระดับสูงระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีล แจ็ค บัตแลนด์ และจะมีการตรวจร่างกายภายในวันนี้


ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ได้พูดถึงสาเหตุที่ดึงตัว บัตแลนด์ มาร่วมทีมว่า ต้องการซื้อประสบการณ์จากนายทวารรายนี้เข้ามาสู่ทีม


"เรามีผู้เล่นอายุน้อยและพวกเขาทำกันได้ดี แต่เรามีเกมมากมายให้ต้องเล่น ดังนั้นคุณต้องการผู้รักษาประตูที่ดี 3 คนในการซ้อม" เทน ฮาก กล่าว


"แต่เวลาที่มีปัญหาเข้ามา คุณต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์เฝ้าเสา นั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจกันไว้"


"บัตแลนด์จะให้อะไรกับเรา? ผมแฮปปี้มากๆกับดาบิด มันค่อนข้างชัดเจนว่า เขาคือมือ 1 ของเรา เขาทำผลงานได้ดี แต่สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อก็คือ มันสามารถมีบางอย่างเกิดขึ้นกันดาบิดได้เช่นกัน คุณต้องพร้อมสำหรับเรื่องนี้"


"เมื่อปีที่แล้ว ผมเคยเจอสถานการณ์ที่อาแย๊กซ์ เมื่อเรามีผู้รักษาประตูได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คุณคงไม่อยากเจอสถานการณ์แบบนี้ เพราะตอนท้ายซีซั่น คุณต้องเล่นเพื่อตำแหน่งแชมป์ แต่คุณต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม คุณคาดหวังอะไรไม่ได้มากจากผู้รักษาประตูอายุน้อย แต่คุณได้ทำลายซีซั่นของคุณไปแล้ว นั่นคือเหตุผลที่เราต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง