TNN online 'เทน ฮาก' ชื่นชม 'การ์นาโช่' ทัศนคติยอดเยี่ยม พาทีมคว้าชัย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ชื่นชม 'การ์นาโช่' ทัศนคติยอดเยี่ยม พาทีมคว้าชัย

'เทน ฮาก' ชื่นชม 'การ์นาโช่' ทัศนคติยอดเยี่ยม พาทีมคว้าชัย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ นักเตะดาวรุ่งของทีม ว่าเป็นนักเตะที่มีความเชื่ออันยิ่งใหญ่อยู่ในตัว และการที่ทำประตูชัยนาทีสุดท้ายได้ แสดงให้เห็นว่าวัฒนธรรมสโมสรของพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 16 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 2-1 โดยประตูชัยในนาทีที่ 90+3 ได้จากตัวสำรองอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรอง 


หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC โดยกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีม และชื่นชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งของทีมด้วย


"การ์นาโช่ แสดงออกถึงทัศนคติแบบที่เราต้องการ และการที่เขายิงประตูได้ก็เป็นเรื่องยอดเยี่ยม"


"เรากำลังอยู่ภายใต้ความกดดัน แล้ว การ์นาโช่ ก็ลงมาโชว์ฟอร์มสร้างความแตกต่างได้ 2 ครั้งภายในเวลา 3 หรือ 4 วัน"


"การ์นาโช่ มีความเชื่ออันยิ่งใหญ่อยู่ในตัว และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมทำได้ทำงานร่วมกับเขา ผมพอใจจริงๆ"


"ผมมีความสุขมากที่เราสามารถผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสตามที่สมควรได้, การ์นาโช่ เป็นคนแรก และเราต้องผลักดันดาวรุ่งขึ้นมามากกว่านี้"


"ผมคิดว่าเรามีพื้นฐานที่ดีสำหรับซีซั่นนี้ และกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง, วัฒนธรรมของสโมสรได้เปลี่ยนไปแล้ว รวมถึงเรื่องทัศนคติ ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ในวันนี้จากประตูชัยนาทีสุดท้าย"


"ตอนนี้เราคือ ยูไนเต็ด, เรามีความเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งห้องแต่งตัว, สตาฟฟ์โค้ช, เหล่าผู้บริหาร, ทุกคนที่สโมสรนี้และเหล่าแฟนบอล ซึ่งผมมีความสุขจริงๆ กับพัฒนาการเหล่านี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง