TNN online 'เป๊ป' เปิดเผย 'ฮาแลนด์' อาจฟิตไม่ทัน เกมบุกดวล 'เลสเตอร์ ซิตี้'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' เปิดเผย 'ฮาแลนด์' อาจฟิตไม่ทัน เกมบุกดวล 'เลสเตอร์ ซิตี้'

'เป๊ป' เปิดเผย 'ฮาแลนด์' อาจฟิตไม่ทัน เกมบุกดวล 'เลสเตอร์ ซิตี้'

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมที่เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์นี้ เนื่องจากต้องรอเช็คความฟิต

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ลงสนามในเกมกลางสัปดาห์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมเนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ และมีอาการป่วยด้วย


ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่า "เขารู้สึกดีขึ้นมาก แต่เรายังฝึกซ้อมกันเพียงไม่กี่ชั่วโมง และเราจะต้องมีการประเมินกันต่อไป หลังจากนั้นค่อยทำการตัดสินใจ"


"กรณีที่ ฮาแลนด์ ลงเล่นไม่ได้ งานนี้ อัลวาเรซ จะเป็นตัวเลือกแรกที่จะแทนที่เขา ผมไม่ได้ตัดสิน ฮูเลียน ว่าจะยิงประตูได้มากแค่ไหน หากได้ลงเล่น 90 นาทีในทุกๆ เกม เขาก็จะยิงประตูได้ แม้อาจไม่เหมือน เออร์ลิ่ง แต่เขาจะยิงประตูได้แน่นอน" กวาร์ดิโอล่า ระบุ


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง