TNN online สื่อเผย 'วาราน' บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ยังมีลุ้นไป 'ฟุตบอลโลก 2022'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผย 'วาราน' บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ยังมีลุ้นไป 'ฟุตบอลโลก 2022'

สื่อเผย 'วาราน' บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ยังมีลุ้นไป 'ฟุตบอลโลก 2022'

สื่อฝรั่งเศสรายงานเปิดเผยผลสแกนอาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน ไม่รุนแรงมาก ยังพอมีลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังอาการบาดเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่คาดไว้ในตอนแรก

กองหลังชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากจังหวะพยายามเข้าสกัด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก "สิงห์บลูส์" ช่วงต้นครึ่งหลัง


หลังจากที่รับการปฐมพยาบาลจากแพทย์สโมสร เจ้าตัวก็โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 โดยระหว่างเดินออกจากสนามนั้น ปราการหลังวัย 29 ปี ถึงกับดึงเสื้อขึ้นมาปิดหน้าร้องไห้ด้วยความผิดหวัง เหมือนรู้ชะตาตัวเองที่อาจจะพลาดไปฟุตบอลโลก 2022


ล่าสุด L'EQUIPE สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยผลสแกน MRI ของ ราฟาเอล วาราน โดยระบุว่า มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวาอยู่ในระดับ 2 ทำให้จะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์


สำหรับ วาราน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนถึงฟุตบอลโลก 2022 โดย "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมต้องเจอ เชริฟฟ์ และ เรอัล โซเซียดาด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม รวมทั้งพบ เวสต์แฮม, แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม ใน พรีเมียร์ลีก แต่ยังพอมีลุ้นเรียกความฟิตติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคมนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง