TNN online เปิดทางเต็มที่! เรอัลมาดริดไฟเขียวแมนยูเจรจาสัญญาวาราน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดทางเต็มที่! เรอัลมาดริดไฟเขียวแมนยูเจรจาสัญญาวาราน

เปิดทางเต็มที่! เรอัลมาดริดไฟเขียวแมนยูเจรจาสัญญาวาราน

สื่อดังเผยข่าว เรอัล มาดริด เปิดทางให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจา ราฟาเอล วาราน กองหลังคนเก่งชาวฝรั่งเสศ เรื่องการย้ายทีมได้แล้ว

สื่อดังในประเทศสเปนเผยข่าว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ในศึก ลาลีกา ออกมาเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าเจรจากับ ราฟาเอล วาราน กองหลังวัย 28 ปี ชาวฝรั่งเศส เรื่องการย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว 


ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการกองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ และได้เลือกที่จะดึงตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังวัย 28 ปี ชาวฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีม และมีข่าวว่าได้เริ่มมีการเจรจาเบื้องต้นไปบ้างแล้ว 


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานออกมาจากสื่อดังว่า เรอัล มาดริด ได้ยอมรับข้อเสนอจำนวน  40 ล้านปอนด์ ที่ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ ราฟาเอล วาราน แล้ว และได้อนุญาตให้ "ปีศาจแดง" เดินหน้าเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ กองหลังวัย 28 ปี ชาวฝรั่งเศส ได้แล้ว


สำหรับ ราฟาเอล วาราน กองหลังวัย 28 ปี ชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทัพ เรอัล มาดริด เพราะว่า ตัวเขาเองต้องการค่าเหนื่อยสูงขึ้นจากเดิมเกือบเท่าตัว แต่ทาง "ราชันชุดขาว" มีปัญหาเรื่องการเงิน จนไม่สามารจะให้ได้ เลยต้องตัดสินใจปล่อยตัว ราฟาเอล วาราน ออกจากทีม 


ประกอบกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังต้องการได้กองหลังคนใหม่ จึงได้ติดต่อขอดึงตัว ราฟาเอล วาราน เข้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับเกมรับของทีมให้เหนียวแน่นขึ้น 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง