TNN online 'มาร์ติเนลลี่' สุดแฮปปี้ ยืนยันฝากอนาคตกับ 'อาร์เซน่อล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาร์ติเนลลี่' สุดแฮปปี้ ยืนยันฝากอนาคตกับ 'อาร์เซน่อล'

'มาร์ติเนลลี่' สุดแฮปปี้ ยืนยันฝากอนาคตกับ 'อาร์เซน่อล'

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ของอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ต้องการต่อสัญญาและอยู่กับสโมสรไปอีกนานๆ

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 10 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-2 ขึ้นกลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยเกมนี้ มาร์ติเนลลี่ ว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถยิงไป 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์


ล่าสุด มาร์ติเนลลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความสุข และต้องการอยู่กับทีมต่อไปนานๆ โดยปัจจุบันสัญญาของเจ้าตัวเหลืออีก 2 ปี จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2024


"แน่นอน ผมอยากอยู่ที่นี่ เรากำลังพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ ไว้มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อแน่นอน" มาร์ติเนลลี่ กล่าว


"ผมคิดว่า นี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมที่อาร์เซนอล ผมมีความสุขมากในตอนนี้ ผมคิดว่าอาร์เซนอลเป็นสโมสรใหญ่และมีผู้เล่นเก่งๆ มากมาย ผมคิดว่าผู้คนจากภายนอกมองเห็นถึงถึงความกระหายและความคิดของเรา เราต้องการชนะในทุกเกม ผมคิดว่าทุกคนมองเห็นมันได้"


"ผมมีความสุขมาก ที่เอาชนะลิเวอร์พูล มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 คะแนน มันมหัศจรรย์มาก ทุกคนสวมกอดกัน ทุกคนรู้ว่ามันเป็นเกมที่ยาก และอย่างที่ผมพูด ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง