TNN online 'เทน ฮาก' ขอบคุณ เป๊ป-แมนซิตี้ สอนบทเรียนให้เผชิญความจริง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ขอบคุณ เป๊ป-แมนซิตี้ สอนบทเรียนให้เผชิญความจริง

'เทน ฮาก' ขอบคุณ เป๊ป-แมนซิตี้ สอนบทเรียนให้เผชิญความจริง

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ได้บทเรียนจากความพ่ายแพ้ในศึกดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์และขอบคุณทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำให้พวกเขาได้บทเรียนและต้องเผชิญกับความเป็นจริง

ควันหลงเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ทัพปีศาจแดง บุกไปพ่ายแพ้ ทัพเรือใบสีฟ้า 3-6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เทน ฮาก ได้กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมศึกยูโรปา ลีก บอกว่าความพ่ายแพ้ช่วยเตือนสถิติให้พวกเขาทราบความเป็นจริง


"นั่นคือสิ่งคุณต้องทำอยู่ทุกครั้ง เคารพในคู่แข่งแต่เราต้องยึดตามปรัชญาของเรา กฏของเรา, หลักการของเรา" เทน ฮาก ให้สัมภษณ์


"บางครั้งในด้านแท็คติกน่ะ เพื่อทำให้คู่แข่งเซอร์ไพรส์ คุณต้องเพิ่มบางสิ่งที่แตกต่างเข้าไปในแท็คติกของคุณ และในอนาคตเราก็จะทำแบบนั้นเช่นกัน"


"แต่เราสามารถเรียกความมั่นใจได้มากจากสิ่งนี้ คุณเอาชนะ อาร์เซน่อล, คุณเอาชนะ ลิเวอร์พูล, ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ทำให้เราเผชิญกับความเป็นจริง เรารู้ว่าเราต้องทำให้ดียิ่งกว่านี้"


"ดังนั้นขอบคุณสำหรับบทเรียนนะ เป๊ป กับ ซิตี้ เราจะรับบทเรียนนั้นไว้และเราต้องเข้าใจว่าต้องทำหลายๆสิ่งให้ดียิ่งกว่านี้อีก"


"ผมรู้ว่าระหว่างที่กำลังพัฒนากันอยู่น่ะใช่ว่าจะดีขึ้นอยู่เสมอ คุณจะพบกับสิ่งที่ทำให้คุณสะดุด เราเอาชนะจ่าฝูงของลีก เราชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์เรามีเกมที่ย่ำแย่และพบกับความพ่ายแพ้ ในวันนั้น ซิตี้ ทำได้เยี่ยมกว่า เราต้องยอมรับ แต่เรายอมรับฟอร์มของเราเองไม่ได้ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง