TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 2 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 2 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 2 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานเริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้ไม่ดี เมื่อทำได้เพียงเปิดรังไล่ตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 โดย ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวใหม่ได้ใบแดงในครึ่งหลัง จากการไปเล่นนอกเกมใส่คู่แข่ง ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สองของฤดูกาล 2022-2023 เกมมันเดย์ไนท์ ประจำวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2022 ที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นการเจอกัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่นัดแรกบุกไปเสมอ ฟูแล่ม 2-2  เปิดบ้านรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ออกสตาร์ด้วยการเปิดรังพ่าย อาร์เซน่อล 0-2


GOAL นาที 32 ดิ อีเกิ้ลส์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เอเบเรซี่ เอเซ่ จ่ายมาเข้ามาในแดนของเจ้าบ้าน วินฟรีด ซาฮา วิ่งสวนตัว นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังของ หงส์แดง ทำให้ไม่ล้ำหน้าหลุดเข้าไปยิงด้านซ้ายเข้าเสาไกลไปอย่างเฉียบขาด หมดสิทธิ์ที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลี่ยนจะป้องกัน และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ใบแดง นาทีที่ 58 เร้ด แมชชีน เหลือผู้เล่น 10 คน ดาร์วิน นูนเญซ คุมอารมณ์ไม่อยู่ไปเจตนาเล่นนอกเกม เฮดบัตต์ ใส่ โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น กองหลังคู่แข่ง ผู้ตัดสิน พอล เทียร์นี่ย์ ไม่มีทางเลือกชูใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้สถานการณ์ของเจ้าบ้านยิ่งลำบากเข้าไปอีก

GOAL นาที 61 หงส์แดง ตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1  แม้จะมีผู้เล่นน้อยกว่า แต่เจ้าบ้านได้ความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกโคลอมเบีย ลากบอลจากด้านซ้ายตัดเข้าในแล้วซัดด้วยขวาตูมเดียวบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดสิทธิ์ที่ บิเซนเต้ กัวอิต้า จะป้องกัน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อเล่นในบ้านทำได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลซ ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (ระบบการเล่น 4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ (ผู้รักษาประตู) - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ (กัปตันทีม) - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

คริสตัล พาเลซ (ระบบการเล่น 5-4-1) : บิเซนเต้ กัวอิต้า (ผู้รักษาประตู) - เนธาเนี่ยล ไคล์น, โจเอล วอร์ด(กัปตันทีม), โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกอฮี, ไทริก มิตเชลล์ - เอเบเรซี่ เอเซ่, ชีค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, วิลฟรีด ซาฮา - จอร์แดน อายิว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง