TNN online 'ลิเวอร์พูล' ประสบปัญหานักเตะหลัก 9 ราย ไม่พร้อมเล่นเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' ประสบปัญหานักเตะหลัก 9 ราย ไม่พร้อมเล่นเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

'ลิเวอร์พูล' ประสบปัญหานักเตะหลัก 9 ราย ไม่พร้อมเล่นเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

กุนซือหงส์แดง ถึงกับกุมขมับหลัง อิบราฮิมา โกนาเต้ และ เคอร์ติส โจนส์ ส่อบาดเจ็บ ขณะที่ นาบี เกอิต้า มีอาการป่วย

วันนี้ (2 ส.ค. 65) เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังสำรองเจ็บระหว่างลงเจอ สตราส์บูร์ก และต้องรอผลสแกนเพิ่มเติมเช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ ขณะที่ นาบี้ เกอิต้า ก็มีอาการป่วยแทรกเข้ามา ทำให้ในเวลาแข้งของทัพ "หงส์แดง" อาจจะต้องเสียนักเตะถึง 3 คน หากพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาล 


"หงส์แดง" อุ่นเครื่องแพ้ สตราส์บูร์ก คาถิ่น 3-0 โดย โกนาเต้ ได้สตาร์ทตัวจริง และถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 57 หลังจากมีอาการที่เข่า แนวรับวัย 23 ปี โดยต้องเข้ารับการเอ็กซ์เรย์ดูอาการอีกที หลังได้รับการตรวจเช็คเบื้องต้นจากทีมแพทย์ของ "หงส์แดง" แล้วในขณะนี้


หลังจากเกมดังกล่าว กุนซือชาวเยอรมันก็ให้สัมภาษณ์อัพเดทสภาพของ โกนาเต้ ว่า "เรายังไม่รู้แน่ชัดเกี่ยวกับอาการของ โคนาเต้, แต่ดูแล้วไม่มีอะไรน่ากังวลมาก, หวังว่าเราจะตรวจพบมันในเวลาที่ถูกต้อง ในส่วนของ นาบี มีอาการป่วย และ เคอร์ติส รู้สึกเจ็บเล็กน้อย, ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการเสี่ยงอะไรให้มากไปกว่านี้ เราต้องรอดูอาการ เคอร์ติส อีกที เขาไม่ได้ปะทะกับใครซึ่งทำให้พวกเรากังวลเล็กน้อยว่ามันเกิดจากอะไร เราไม่มีเวลา เขาเพิ่งมีอาการวันนี้, ถึงเขาจะอยากลงเล่นสุดๆ แต่ทีมแพทย์ห้ามไว้ และเราจะต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีกทีจากนั้นเราจะรู้มากขึ้นว่าจะอาการหนักขนาดไหนและต้องพักนานเท่าไหร่"


ก่อนหน้านี้ มีนักเตะบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว 6 คน ได้แก่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เจ็บกล้ามเนื้อท้อง , คอสตาส ซิมิกาส เจ็บไม่ได้ลงตั้งแต่เกมเจอซัลซ์บวร์ก , ดิโอโก้ โชต้า เจ็บแฮมสตริง , อเล็กซ์ อ็อดเลน แชมเบอร์เลน เจ็บตั้งแต่เกมเจอพาเลซ ที่สิงคโปร์ , คาลวิน แรมซีย์ แข้งใหม่ก็เจ็บ ไม่ได้มาทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่เจ็บจากเกมทีมชาติ ไม่ได้ร่วมทัวร์พรีซีซั่นกับทีมด้วยเช่นกัน โดยโปรแกรมซีซั่น 2022-23 นัดแรก พวกเขาจะพบกับฟูแล่ม ในวันเสาร์ ที่ 6 ส.ค. 65 เวลา 18.30 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง