TNN online 'นนท์ ธนกร' ผิดหวัง 'โรนัลโด้' ทำแบบนี้กับแมนยูชี้ไร้ความรับผิดชอบต่อส่วนรวม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'นนท์ ธนกร' ผิดหวัง 'โรนัลโด้' ทำแบบนี้กับแมนยูชี้ไร้ความรับผิดชอบต่อส่วนรวม

'นนท์ ธนกร' ผิดหวัง 'โรนัลโด้' ทำแบบนี้กับแมนยูชี้ไร้ความรับผิดชอบต่อส่วนรวม

หนุ่มข้าราชการ แฟนบอลผีแดง แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็น โรนัลโด้ ขอย้ายทีม ชี้ ทีมควรปล่อยตัวออกไปโดยเร็ว เนื่องด้วยไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งที่เป็นผู้นำทีม ผ่านอะไรมามากกว่าคนอื่น และไร้ความรับผิดชอบร่วมกัน

วันนี้ (29 ก.ค. 65) ธนกร ศรีใจป้อ หนึ่งในแฟนบอลเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบพันธุ์แท้ แสดงความระเหี่ยใจหลังเห็นข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กองหน้าของทีมแสดงความต้องการย้ายทีมแบบชัดเจน ไม่ยอมมาฝึกซ้อม ในช่วงพรีซีซั่น โดยมองว่าเป็นการกระทำที่ไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพ ไม่รับผิดชอบต่อผลงานร่วมกัน ทั้งที่ตัวเองก็ผ่านอะไรมาเยอะกว่าคนอื่นตลอดการค้าแข้ง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ทีมควรรีบปล่อยตัวออกไป และหาตัวแทนเข้ามาโดยไวน่าจะเป็นเรื่องดีที่สุด


ซีอาร์ 7 ไม่เข้าพรีซีซั่นกับ ผีแดง ด้วยเหตุผลด้านครอบครัว ก่อนจะปรากฏตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังทำตัวเหมือนซังกะตาย และต้องการย้ายทีมสถานเดียว โดยล่าสุดทีมข่าว TNNSPORTS ติดต่อไปพูดคุยกับ ธนกร ศรีใจป้อ หรือ "นนท์" พนักงานราชการ ด้านกฏหมาย วัย 29 ปี ซึ่งชายคนนี้เป็นอีกหนึ่งกองเชียร์ที่รัก ผีแดง มาเนิ่นนานตั้งแต่อายุ 12 ปี ถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนที่เจ้าตัวแสดงความเห็นชนิดดุเดือดเลยทีเดียว


"ก่อนอื่นขอสวัสดีคนที่เข้ามาอ่านทุกคนนะครับ และขอบคุณทาง TNN ที่ให้เกียรติผม ทั้งที่ผมไม่ใช่คนมีชื่อเสียงหรือเซเลบในวงการอะไร ผมเป็นคนคนหนึ่งที่ชื่นชอบและตามเชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่เด็ก ประเด็นของ โรนัลโด้ ผมมองว่า ตอนนี้ นักเตะทำตัวไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งที่เป็นผู้นำทีม เป็นลูกหม้อของทีมก็ว่าได้ ผมเห็นนักเตะคนอื่นสโมสรอื่นที่อยากย้าย เขาก็จะเล่นเต็มที่กับสัญญาปีสุดท้าย นอกจากนี้ผมมองว่า โรนัลโด้ เอง ก็ต้องรับผิดชอบร่วมกับน้องๆในทีมด้วยกับการที่ไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตามที่เขาต้องการ"


"หากเสียงผมไปถึงทีม ผมก็อยากบอกว่า เราไม่ควรเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้ มันแย่กว่าเคสของ ป็อกบา หรือ ลินการ์ด ด้วยซ้ำ เพราะสองคนนี้ยังอยู่จนหมดสัญญา จะปล่อยอย่างไรก็ตาม ผมก็อยากให้ปล่อยไป แต่ผมเชื่อว่าลึกๆ มันมีเรื่องของมูลค่าทีมหรือมูลค่าทางการตลาดเข้ามาข้องอยู่แล้ว ซึ่งหากทีมยอมตัดตรงนั้นไปคงเป็นเรื่องที่ดี เราจะได้มีเวลาเตรียมทีมหรือดึงนักเตะใหม่เข้ามา สานต่อเป้าหมายของสโมสรต่อไปครับ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ" นนท์ กล่าวกับทีมข่าว


สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วัย 37 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คำรบสองเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2021 ที่ผ่านมา ฝากผลงานในรอบนี้ ยิง 24 ประตู จาก 38 นัด รวมทุกรายการ พาทีมจบอันดับ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง