TNN online 'ร็อดเจอร์ส' เผยสัญญาใหม่ 'ติเลอม็องส์' ยังไม่คืบหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ร็อดเจอร์ส' เผยสัญญาใหม่ 'ติเลอม็องส์' ยังไม่คืบหน้า

'ร็อดเจอร์ส' เผยสัญญาใหม่ 'ติเลอม็องส์' ยังไม่คืบหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า สัญญาใหม่ของ ยูริ ติเลอม็องส์ ยังไม่มีความคืบหน้า แม้นักเตะจะเหลือเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยพร้อมจะพูดคุยอย่างจริงจังในสัปดาห์หน้า

มิดฟิลด์วัย 25 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีม ซึ่ง "จิ้งจอกสยาม" น่าจะพร้อมขายที่ 25 ล้านปอนด์ ดีกว่าเสียฟรีในปีหน้า หากนักเตะไม่ต่อสัญญา โดยมีทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจ


ล่าสุด ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ โดนถามถึงความคืบหน้าในการต่อสัญญา ติเลอม็องส์ โดยกล่าวว่า "ไม่มีอะไรคืบหน้าทั้งนั้น เขาเป็นคนที่น่าร่วมงานด้วยนะ เขาเพิ่งกลับมาร่วมทีมลุยพรีซีซั่น เขายังค่อนข้างเหมือนเดิม ในการซ้อม เขามุ่งมั่นมาก"


"เขาแฮปปี้กับการทำงาน เขาแฮปปี้กับสโมสร แต่ตามปกติแล้ว เมื่อเหลือสัญญาปีเดียวเขาอาจรู้สึกว่าเขาต้องมองไปยังทุกอย่างเพื่อตัวเองและครอบครัว"


"แต่ผมรู้อย่างแท้จริงว่าเขามุ่งมั่นเสมอเมื่ออยู่ที่นี่"


"ผมจะคุยกับเขาดีๆเป็นการส่วนตัวในสัปดาห์หน้าว่าเขาคิดอย่างไร แต่มันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเขาจะย้ายหรืออยู่ต่อไปอีก 5 ปี เขาจะมุ่งมั่นเสมอ"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง