TNN online 'ทูเคิ่ล' เอ่ยปากชม 'กัลลาเกอร์' มีจุดเด่นเรื่องความขยัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' เอ่ยปากชม 'กัลลาเกอร์' มีจุดเด่นเรื่องความขยัน

'ทูเคิ่ล' เอ่ยปากชม 'กัลลาเกอร์' มีจุดเด่นเรื่องความขยัน

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเชลซี เอ่ยปากชม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มีจุดเด่นเรื่องความขยัน หลังได้รับโอกาสลงสนามในการอุ่นเครื่องพรีซีซั่น

มิดฟิลด์วัย 22 ปี แจ้งเกิดเต็มตัว หลังจากที่ เชลซี ปล่อยยืมตัวให้ คริสตัล พาเลซ ใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับผลงานอันโดดเด่นได้เล่นเป็นตัวหลัก ลงนามในศึกพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 34 นัด ยิงไป 8 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ รวมไปถึงติดทีมชาติอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับฤดูกาลนี้ กัลลาเกอร์ กลับมามีชื่ออยู่ในทีมของ ทูเคิ่ล อีกครั้ง ได้มีโอกาสลงฝึกซ้อม และร่วมพรีซีซั่นกับทีม เกมล่าสุดหลังอุ่นเครื่องชนะ คลับ อเมริกา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ได้ออกมาชื่นชมในความขยันของดาวรุ่งอนาคตไกลผู้นี้


"มันคือการออกสตาร์ตที่ดี เป็นแมตช์ที่ดีสำหรับเขา" ทูเคิ่ล กล่าวหลังจบเกมอุ่นเครื่อง


"ตอนนี้สิ่งสำคัญคือ เขาต้องคุ้นเคยกับหลักการในเกมของเรา ต้องเข้าใจว่าเมื่อไหร่ต้องเคลื่อนที่ เมื่อไหร่ไม่ต้อง เขาโดดเด่นมากในเรื่องความขยัน"


"เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่สำคัญของเรา คอเนอร์ ซ้อมในมาตรฐานที่สูงมาก คุณจะเห็นชัดเจนเลยว่าการปล่อยเขายืมตัวคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง เขาพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นที่พาเลซ จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง