TNN online 'เชลซี' ใกล้ปิดดีล 'สเตอร์ลิ่ง' ร่วมทัพเป็นนักเตะรายแรก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' ใกล้ปิดดีล 'สเตอร์ลิ่ง' ร่วมทัพเป็นนักเตะรายแรก

'เชลซี' ใกล้ปิดดีล 'สเตอร์ลิ่ง' ร่วมทัพเป็นนักเตะรายแรก

ผู้สื่อข่าวและชื่อชั้นนำต่างรายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตอบตกลงสัญญาส่วนตัวจาก เชลซี เรียบร้แยแล้ว ทำให้ใกล้ปิดดีลย้ายร่วมทัพนักเตะรายแรกในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี พูดคุยกับ สเตอร์ลิ่ง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดนหวังจะปิดดีลให้ได้เพื่อที่จะทันเวลาเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นอเมริกาสุดสัปดาห์นี้ 


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 ของ Sky Sports ได้ออกมารายงานว่า เชลซี ใกล้ปิดดีล ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จากแมนเชสเตอร์ วิตี้ แล้ว โดยนักเตะได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชลซีจะจ่ายเงินค่าตัวมูลค่า 45 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์


รายงานระเพิ่มเติมว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมได้พูดคุยกับนักเตะโดยตรง โดยแจ้งว่าเขาคือเป้าหมายหลัก และจะเป็นผู้เล่นตัวหลักในฤดูกาลหน้าอีกด้วย


สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2015 ลงสนามไปทั้งหมด 337 นัดทุกรายการ ยิงไป 131 ประตู และทำ 94 แอสซิสต์ คว้าแชมป์กับทีมไป 12 ถ้วย ได้แก่ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 5 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง