TNN online 'บาร์ซ่า' พร้อมล้มดีล 'แมนยู' หาก 'เดอ ยอง' ยอมลดค่าหนื่อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'บาร์ซ่า' พร้อมล้มดีล 'แมนยู' หาก 'เดอ ยอง' ยอมลดค่าหนื่อย

'บาร์ซ่า' พร้อมล้มดีล 'แมนยู' หาก 'เดอ ยอง' ยอมลดค่าหนื่อย

ผู้สื่อข่าว Tier1 ออกมาอัปเดตสถานการณ์ ตลาดซื้อขายนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ในกรณีดีลของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่นักเตะต้องการอยู่กับอาซูลกราน่าต่อไป

มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 25 ปี ตกเป็นข่าเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป็นระยะเวลาร่วม 1 เดือนครึ่ง สำหรับการย้ายเป็นเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากว่าเขาตกเป็นเป้าหมายคนสำคัญในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก


ก่อนหน้านี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมไม่มีความต้องการปล่อย แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะก็ต้องการจะอยู่กับทีมต่อไป 


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวของทาง Sky Sports ออกมาอัปเดตสถานการณ์ว่า ทั้งสองทีมได้ตกลงค่าตัวมูลค่า 56 ล้านปอนด์ แต่ยังเจรจาเรื่องค่าแอดออนส์ มูลค่า 17 ล้านปอนด์ กันอยู่ และยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะ


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เป้าหมายหลักของ เดอ ยอง คืออยู่กับยักษใหญ่แห่งสเปนต่อไป แต่ทีมต้องการให้เจ้าตัวลดค่าเหนื่อยลง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็พร้อมยุติการเจรจากับทาง ยูไนเต็ด


สำหรับ บาร์เซโลน่า เพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขายส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด แต่ทีมยังต้องการเงินเพื่อซื้อตัวสองเป้าหมายหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ แบร์นาโด้ ซิลวา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง