TNN online 'โบห์ลี่' เข้าพบเอเยนต์ 'โรนัลโด้' หวังดึงร่วมทัพ 'เชลซี'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โบห์ลี่' เข้าพบเอเยนต์ 'โรนัลโด้' หวังดึงร่วมทัพ 'เชลซี'

'โบห์ลี่' เข้าพบเอเยนต์ 'โรนัลโด้' หวังดึงร่วมทัพ 'เชลซี'

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของเชลซี ได้พบปะกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังเจรจาดึงกัปตันทีมโปรตุเกส ร่วมทัพเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้

สถานการณ์ของดาวเตะวัย 37 ปี กับทัพปีศาจแดง ดูเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรนัลโด้ พร้อมจะกลับมารายงานตัวกับทีม และเตรียมลงเล่นปรีซีซั่น ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีม ซึ่งเหลือสัญญาอีก 1 ปี


ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic เปิดเผยว่า เจ้าของทีมเชลซี มีโอกาสได้พูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โปรตุเกสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีไอเดียจะนำ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ยังไม่มีอะไรชัดเจนจากเชลซี แต่ที่แน่ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อไปจนหมดสัญญา ส่วนทางด้านนักเตะเองก็ยังรักสโมสรแต่ก็กังวลเรื่องอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


สำหรับผลงานของ โรนัลโด้ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่แล้ว ลงสนามทุกรายการไป 39 นัด ยิงไป 24 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง