TNN online 'ลิเวอร์พูล' ตกลงสัญญาส่วนตัว 'นูเญซ' เรียบร้อยแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' ตกลงสัญญาส่วนตัว 'นูเญซ' เรียบร้อยแล้ว

'ลิเวอร์พูล' ตกลงสัญญาส่วนตัว 'นูเญซ' เรียบร้อยแล้ว

สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ดาร์วิน นูเญซ เรียบร้อยแล้ว รอเพียงแค่ตกลงตัวเลขค่าตัวกับ เบนฟิก้า เท่านั้น

เมื่อวันพุธมีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เดินหน้าพูดคุยกับ เบนฟิก้า เพื่อขอซื้อตัว ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าดาวรุ่งของทีม โดยได้รับแจ้งจากทีมดังของโปรตุเกสแล้วว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้จะอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร)


ล่าสุด The Athletic รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้เข้าใกล้โอกาสที่จะได้ลายเซ็นของศูนย์หน้าวัย 22 ปี มากขึ้นอีก 1 ก้าวแล้ว หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับตัวนักเตะได้เรียบร้อย


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า การเจรจาค่าตัวของนักเตะรายนี้กับ เบนฟิก้า ยังคงดำเนินต่อไป เมื่อสโมสรตั้งราคาไว้ที่ 100 ล้านยูโร โดยแบ่งเป็นค่าตัว 80 ล้านยูโรและบวกเพิ่มอีก 20 ล้านยูโรหากทำผลงานได้ตามเป้าในอนาคต


ซึ่ง ถ้าหาก ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับสโมสรได้ นั่นจะทำ นูนเญซ กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรทันที ทำลายสถิติของ เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์


ที่มาภาพ : AFP


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง