TNN online 'ลิเวอร์พูล' ร่วมวงดึง 'นูเญซ' ร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' ร่วมวงดึง 'นูเญซ' ร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

'ลิเวอร์พูล' ร่วมวงดึง 'นูเญซ' ร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงเนื้อหอมของเบนฟิก้า ขณะที่ฝั่งต้นสังกัดของนักเตะต้องการค่าตัว 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 85 ล้านปอนด์

หงส์แดง มีข่าวว่า กำลังจะเสีย ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะส่อแววไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทางด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นแฟนตัวยงของ นูเญซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย หลังเขาประทับใจฝีเท้าของนักเตะมาก ๆ ตอนดวลกันในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม ในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงขนาดเอ่ยปากชมแข้งรายนี้ออกสื่อเลยทีเดียว


ล่าสุด The Athletic สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวของ ดาร์วิน นูเญซ ศูนย์หน้าเบนฟิก้า ที่กำลังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในตอนนี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทัพหงส์แดง ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปให้กับ เบนฟิก้า อย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาได้รับแจ้งจากทีมดังในลีกโปรตุเกสแล้วว่า นักเตะรายนี้มีค่าตัว 100 ล้านยูโร (85 ล้านปอนด์)


ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง นูเญซ จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของลิเวอร์พูลทันที หากสโมสรตัดสินใจทุ่มเงินคว้าเขามาร่วมทีมในตลาดรอบนี้ ทำลายสถิติของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์


ที่มาภาพ : AFP



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ