TNN online 'ลูกากู' แยกทางเอเยนต์ หวังดีลย้ายกลับ 'อินเตอร์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลูกากู' แยกทางเอเยนต์ หวังดีลย้ายกลับ 'อินเตอร์'

'ลูกากู' แยกทางเอเยนต์ หวังดีลย้ายกลับ 'อินเตอร์'

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของเชลซี ตัดสินใจแยกทางกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอย่าง เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ และให้เอเยนต์คนใหม่สานต่อในการย้ายทีมกลับไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในลีกอิตาลี

ลูกากู ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ให้กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ เจ้าตัวลงสนามให้กับ เชลซี ทุกรายการไป 44 นัด ทำไปเพียง 15 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 2 ครั้ง


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าซัมเมอร์นี้ เขาต้องการโยกกลับไปเล่นให้อินเตอร์ หลังจากทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักกับเชลซีในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป 


ล่าสุด Gazzetta dello Sport สื่อจากอิตาลี รายงานว่า ลูกากู กำลังผลักดันการย้ายกลับไปเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ และเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นดีลแบบยืมตัวและเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อย


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้สตาร์วัย 29 ปี ได้มีการแยกทางกับเอเยนต์ และได้มอบหมายให้ทนายอย่าง เซบาสเตียน เลดูเร่ ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเจรจากับเบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์


ลูกากู เหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ถึงปี 2026 รายงานจากอิตาลีเสริมว่าตอนนี้โอกาสที่เขาจะได้โยกไปเล่นในเซเรีย อา นั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง