TNN online 'แมนซิตี้' สนดึง 'ฟิลลิปส์' ตัวแทน 'แฟร์นานดินโญ่' ซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนซิตี้' สนดึง 'ฟิลลิปส์' ตัวแทน 'แฟร์นานดินโญ่' ซีซั่นหน้า

'แมนซิตี้' สนดึง 'ฟิลลิปส์' ตัวแทน 'แฟร์นานดินโญ่' ซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจดึงตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวตัดเกมของลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ แฟร์นานดินโญ่ ที่ตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เรือใบสีฟ้า กำลังมองหากองกลางตัวห้องเครื่องคนใหม่ เนื่องจากว่า แฟร์นานดินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และตัดสินใจอำลาทีม


ล่าสุด The Mirror รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มอง คัลวิน ฟิลลิปส์ เป็นแข้งเป้าหมาย สำหรับเป็นตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 37 ปีในฤดูกาลหน้า


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ซิตี้ ได้ส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นของ ฟิลลิปส์ มาแล้วหลายครั้งในซีซั่นนี้ และพวกเขาก็มองว่ากองกลางวัย 25 ปี เป็นตัวเลือกที่ราคาย่อมเยาว์ กว่าคู่หูในทีมชาติอย่าง เดแคลน ไรซ์ ที่เวสต์แฮม ตั้งราคาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์


เชื่อกันว่า ฟิลลิปส์ ต้องการลาทัพ "ยูงทอง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้พวกเขาจะอยู่รอดบนลีกสูงสุดได้สำเร็จก็ตาม โดยเขายังมีสัญญาที่ เอลแลนด์ โร้ด ถึงปี 2024 ท่ามกลางความสนใจของหลายทีมอาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


สำหรับ คัลวิน ฟิลลิปส์ ย้ายมาอยู่กับลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014 ลงสนามในทุกรายการไปทั้งหมด 233 เกม ยิงไป 14 ประตู และทำแอสซิสต์ไปได้ 13 ครั้ง


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง