TNN online 'รังนิก' เผยแข้งตัวหลักเจ็บ เหลือ 14 คน ก่อนดวลเชลซีคืนนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' เผยแข้งตัวหลักเจ็บ เหลือ 14 คน ก่อนดวลเชลซีคืนนี้

'รังนิก' เผยแข้งตัวหลักเจ็บ เหลือ 14 คน ก่อนดวลเชลซีคืนนี้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มีนักเตะชุดใหญ่เหลือเพียงแค่ 14 คน สำหรับการเจอ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดี ภายหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เจดอน ซานโช่ ไม่สามารถลงสนามไม่ได้

รังนิก ยอมรับว่าโอกาสในการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าคงไม่เกิดขึ้น แต่ความหวังที่จะจบซีซั่นให้สวยๆ ก็สะเทือนเพราะนักเตะหลายคนบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาต้องดันดาวรุ่งหลายๆคนขึ้นมาแทน


โดยทางด้าน แม็คไกวร์ พบกับปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่าตามรบกวนและ ซานโช่ ก็พบอาการทอนซิลอักเสบ ทำให้พวกเขาเป็นนักเตะสองรายล่าสุดที่อดลงสนามเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และ ลุค ชอว์


"โชคร้ายที่ เฟร็ด ยังไม่พร้อมคืนสนาม" รังนิก เผย


"เขาพยายามซ้อมเมื่อวานนี้และหลังจากซ้อมเสร็จผมก็คุยกับเขาและสำหรับ เฟร็ด ที่เจ็บกล้ามเนื้อน่ะ มันไม่เมคเซนส์เลยที่จะส่งเขาคืนสนามไวเกินไปเพื่อเสี่ยงที่จะเจ็บซ้ำอีก"


"แม็คไกวร์ มีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่าของเขา, เขาไม่ได้ลงซ้อมทั้งเมื่อวานและวันนี้ ปอล ก็แน่นอน, เฟร็ด, เอดินสัน, ลุค ชอว์ และ เจดอน"


"เจดอน เป็นทอนซิลอักเสบและเมื่อวานนี้ลงซ้อมไม่ได้ พวกเขาควรได้โอกาสลงสนามและโชว์ฟอร์มให้ดี มันควรเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม"


"เราจะส่งทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้เรามีนักเตะเพียงแค่ 14 คนในทีมชุดใหญ่และมีดาวรุ่งให้เลือกใช้ ดาวรุ่ง 3-4 คนจะมีชื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม"


สำหรับโปรแกรมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน นี้ เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง