TNN online 'การ์นาโช่' มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ ลุ้นประเดิมเกมพบนอริช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'การ์นาโช่' มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ ลุ้นประเดิมเกมพบนอริช

'การ์นาโช่' มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ ลุ้นประเดิมเกมพบนอริช

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี มีชื่อติดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดดวลกับ นอริช ซิตี้ หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนในซีซั่นนี้

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 33 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ โดยเกมนี้มีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจ เมื่อล่าสุด Manchester Evening News สื่อท้องถิ่น ได้เปิดเผยภาพของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่เข้าเช็คอินกับทีมชุดใหญ่ที่โรงแรม เพื่อเตรียมการงแข่งขันสำหรับเย็นวันนี้ด้วย (16 เม.ย.) 


ปัจจุบัน การ์นาโช่ กำลังเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด และฤดูกาลนี้เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากหลังทำประตูให้ทีมเยาวชนไปแล้ว 12 ลูกจากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ ซึ่งในจำนวนนั้นมี 5 ลูกที่เกิดขึ้นในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ จนทำให้ตอนนี้ทีมรุ่นเยาว์ของ "ปีศาจแดง" มาถึงรอบชิงชนะเลิศได้


ทั้งนี้ การถูกเรียกติดทีมของ การ์นาโช่ มีสาเหตุมาจากการที่ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ก่อนจนทำให้ไม่สามารถช่วยทีมในเกมกับ นอริช ได้ โดยที่จริง การ์นาโช่ เพิ่งมีโอกาสได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำหรับเกมกับ นอริช

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง