TNN online 'รังนิก' เผยเหตุ 'โรนัลโด้' พลาดลงสนามพบ 'เลสเตอร์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' เผยเหตุ 'โรนัลโด้' พลาดลงสนามพบ 'เลสเตอร์'

'รังนิก' เผยเหตุ 'โรนัลโด้' พลาดลงสนามพบ 'เลสเตอร์'

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีม มีอาการไข้หวัดจึงไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้

แข้งวัย 37 ปี เพิ่งเดินทางไปช่วยทีมชาติโปรตุเกส คว้าตั๋วผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ลงเล่นตลอด 90 นาที ทั้งสองนัด และกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย


แต่ทว่า ก่อนเกมการแข่งขันสื่อท้องถิ่นเผยว่า โรนัลโด้ ไม่ได้เข้าร่วมพักที่โรงแรมโลวรี่ย์ กับเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ก่อนเกมตามปกติอันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร เหมือนกับเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา


โดยล่าสุด ผู้จัดการทีมอย่าง รังนิก ก็ได้เปิดเผยถึงเหตุผลดังกล่าวแล้วว่า โรนัลโด้ มีอาการไข้หวัด จึงหมดโอกาสลงช่วยทีมพบกับเลสเตอร์ ซิตี้


"น่าเสียดายที่เขามีอาการเหมือนเป็นไข้หวัดก่อนซ้อมเมื่อวานนี้ และเขารู้สึกไม่ค่อยดีพอที่จะซ้อมกับทีม" รังนิก กล่าวกับ MUTV


"พวกเราส่งแพทย์ไปที่บ้านของเขาเมื่อช่วงเช้านี้เพื่อเช็คว่าเขารู้สึกดีขึ้นไหมแต่ก็โชคร้ายที่เขายังไม่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่ได้อยู่ใน 11 ตัวจริงทั้งที่เขาควรจะได้ลง"


ผลงานของ โรนัลโด้ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ ลงสนามไปแล้ว 33 เกมในทุกรายการ ยิงไป 18 ประตู ทำแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง โดยนัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ทำแฮตทริกที่ 59 ของการค้าแข้งของเจ้าตัวใส่สเปอร์ส และขึ้นแท่นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลด้วยจำนวน 807 ประตู


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง