TNN online 'คอนเต้' ชี้ 'สเปอร์ส' ไม่สมควรแพ้ พร้อมยกย่อง 'โรนัลโด้'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คอนเต้' ชี้ 'สเปอร์ส' ไม่สมควรแพ้ พร้อมยกย่อง 'โรนัลโด้'

'คอนเต้' ชี้ 'สเปอร์ส' ไม่สมควรแพ้ พร้อมยกย่อง 'โรนัลโด้'

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกราน ทีมของเขาเล่นกันได้ดีเกินกว่าต้องผิดหวังเพราะความพ่ายแพ้ พร้อมยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บแต้มได้ในเกมนี้

หลังเกม ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ ไก่เดือยทอง 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดหาที่ 29 เมื่อคืนที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ของสเปอร์ส ออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลังทีมของเขาบุกมาพ่ายแพ้ ที่สนามโอล์ด แทรฟฟอร์ด


"เราผิดหวังมากๆสำหรับความพ่ายแพ้ เพราะผมคิดว่า หลังจากทำผลงานกันได้ดีแบบนี้ คุณสมควรได้รับอะไรตอบแทนมากกว่านี้" คอนเต้ กล่าว


"ทีมยังคงต้องพัฒนาต่อไปในหลายๆด้าน ผมคิดว่าในสนามมีพัฒนาการที่ชัดเจน เนื่องจากทีมเล่นกันได้ดีในมุมมองของผมและสามารถสร้างโอกาสเพื่อทำประตูได้"


"ระหว่างเกมมีหลายส่วนที่คุณต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ควรผลักดันและสงบสติอารมณ์ ผมคิดว่ายังมีหลายๆพื้นที่ที่เรายังต้องปรับปรุง"


"แน่นอนว่าคืนนี้ เราผิดหวังที่พ่ายแพ้ แต่เราจะทำงานกันต่อไป"


"ในทุกเกม เราทำประตูได้มากมาย ในเกมเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราสร้างโอกาสได้มากไปพร้อมๆกับเราต้องปรับปรุงประสบการณ์ไว้ใช้จัดการกับสถานการณ์"


นอกจากนี้ คอนเต้ ยังถูกถามถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กดแฮตทริกสร้างความแตกต่างให้ทัพปิศาจแดงคว้า 3 แต้มได้ในนัดนี้ว่า


"เรากำลังพูดถึงนักเตะที่เด็ดขาดและทำได้ยอดเยี่ยมในอาชีพของเขาเสมอ คืนนี้เขาโขว์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะประเภทไหน, ไม่มีโรนัลโด้ มันไม่ใช่แค่ยากจะเอาชนะ แต่รวมไปถึงเสมอด้วย" คอนเต้ กล่าว


สำหรับ สเปอร์ส รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน แข่งขันไป 27 นัด ยังมีเกมตกค้างในมืออีก 2 เกม และมีคะแนนอยู่ 45 คะแนน ซึ่งเท่ากับ เวสต์แฮม อันดับ 6 ที่แข่งขันมากกว่าพวกเขาอยู่ 1 นัด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง