TNN online 'แมนซิตี้' เต็งคว้าตัว 'ฮาแลนด์' ตกลงสัญญาปากเปล่าแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนซิตี้' เต็งคว้าตัว 'ฮาแลนด์' ตกลงสัญญาปากเปล่าแล้ว

'แมนซิตี้' เต็งคว้าตัว 'ฮาแลนด์' ตกลงสัญญาปากเปล่าแล้ว

สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แบบปากเปล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเงินที่ต้องจ่ายสำหรับดีลนี้จะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (4,300 ล้านบาท)

ฮาแลนด์ ถือเป็นนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป จากการที่เขามีฝีเท้าอันยอดเยี่ยมจนสามารถทำประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าสัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" มันมีเงื่อนไขด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ดาวเตะชาวนอร์เวย์จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,709 ล้านบาท) โดยมันไม่ใช่ตัวเลขที่สูงเกินไปนักเมื่อพิจารณาถึงผลงานของเจ้าตัว


ล่าสุด Daily Mail ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แบบปากเปล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเงินที่ต้องจ่ายสำหรับดีลนี้จะอยู่ที่ 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,709 ล้านบาท) 


และนอกจากเรื่องค่าฉีกสัญญาแล้วนั้น เรือใบสีฟ้า จะต้องจ่ายค่านายหน้าส่วนหนึ่งให้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของหัวหอกฟอร์มฮอตด้วย ทำให้ถ้านับรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วพวกเขาก็จะต้องควักเงินเป็นจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยตอนนี้มีการร่างเอกสารรอเอาไว้แล้วเพื่อที่จะให้ผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ ลงนามได้ทุกเมื่อ


ทั้งนี้ เดิมที อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แข้งวัย 21 ปี ก็เคยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มาก่อน และครอบครัว ฮาแลนด์ ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" มาจนถึงทุกวันนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง