TNN online 'เฮนเดอร์สัน' เผยเคยโดน 'ร็อดเจอร์ส' บีบให้ย้ายออกจากลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เฮนเดอร์สัน' เผยเคยโดน 'ร็อดเจอร์ส' บีบให้ย้ายออกจากลิเวอร์พูล

'เฮนเดอร์สัน' เผยเคยโดน 'ร็อดเจอร์ส' บีบให้ย้ายออกจากลิเวอร์พูล

กัปตันหงส์แดง ย้อนความหลังสิบปีที่แล้วเคยโดน ร็อดเจอร์ส เฉดหัวออกจากทีม แต่ก็ยืนหยัดสู้มาจนกระทั่งมีวันนี้

วันนี้ (10 มี.ค. 65) จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยพูดกับตนว่าพร้อมเปิดโอกาสให้ย้ายทีมในปี 2012 แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ขอสู้ต่อ จนได้เป็นกัปตันทีม กวาดเเชมป์ลีก, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก มาครองได้สำเร็จ


เฮนโด้ ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ "หงส์แดง" ตอนปี 2011 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ สมัยที่ เคนนี่ ดัลกลิช เป็นกุนซือ แต่ในปี 2012 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็เข้ามาคุมทีม และมีข่าวว่ากุนซือตาหวาน อยากจะได้ คลิ้นท์ เดมป์ซี่ย์ จาก ฟูแล่ม เข้ามาร่วมทีม จึงอยากจะปล่อย เฮนเดอร์สัน ให้ย้ายไปอยู่กับ ฟูแล่ม แทน


เฮนเดอร์สัน กล่าวกับ BT Sports ว่า "มันเกิดขึ้นก่อนที่เราจะลงสนามพบ ฮาร์ทส์ ที่แอนฟิลด์ เบรนแดน พูดว่า ฟังนะ มันขึ้นอยู่กับนาย นายจะไม่ได้เป็นตัวจริงมากเท่ากับที่อยากเป็น แต่ผมจะพยายามช่วยให้นายพัฒนาขึ้นในสิ่งที่ผมอยากจะให้นายพัฒนา นายยังหนุ่มยังแน่น และหากนายทำได้ จากนั้นบางทีจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป"


"ผมถึงกับกลับห้องไปร้องไห้ ผมใจสลายมาก แต่ผมรู้ว่าการย้ายทีมไม่ใช่ทางเลือกของผม เพราะผมพยายามหนักมากเพื่อมาถึงจุดนี้ ผมพูดกลับไปว่า ฟังนะ ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ได้ไปอยู่ในทีมของคุณ ผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าคนอื่นคิดผิด แต่ผมก็ต้องของคุณเขา เพราะเขาช่วยพัฒนาผมขึ้นมากหลังจากนั้น เขาพาผมไปที่ห้องทำงาน บอกให้ผมนั่งลง แล้วก็โชว์ในที่ที่เขาอยากให้เราเป็น ทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล ผมรู้สึกว่ามันช่วยได้เยอะ ช่วยให้ผมเข้าใจฟุตบอลได้มากขึ้นกว่าเดิม และตั้งแต่โมเมนต์นั้น ผมก็มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง