TNN online 'รังนิก' ชี้แจง 'โรนัลโด้-วาราน-ชอว์' พลาดเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' ชี้แจง 'โรนัลโด้-วาราน-ชอว์' พลาดเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

'รังนิก' ชี้แจง 'โรนัลโด้-วาราน-ชอว์' พลาดเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณสะโพก ส่วนราฟาเอล วาราน กับ ลุค ชอว์ ติดโควิด จึงทำให้พวกเขาพลาดเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์

รังนิก มีปัญหาในการจัดทัพในแดนหน้า โดยไม่มีทั้ง โรนัลโด้ และ คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าของทีม ส่วนในแผงหลัง 2 นักเตะอย่าง ลุค ชอว์ และ วาราน ตัวหลักก็ติดโควิด-19 นั่นส่งผลให้ ยูไนเต็ด เลือกจะส่ง บรูโน่ แฟร์นานเดส มายืนเป็นหัวหอกเลยโดยมี แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า , เจดอน ซานโช่ และ ปอล ป็อกบา คอยสนับสนุนในแนวรุก ส่วนในรับทำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้จับคู่กันอีกครั้งนึงและ อเล็กซ์ เตลเลส ลงประจำการทางแบ็คซ้ายต่ออีกนัด


ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงสำหรับ 4 นักเตะที่หายไปจากทีม เพราะก่อนหน้านี้ สื่อท้องถิ่นอย่าง Manchester Evening News ได้ออกมารายงานว่า 4 นักเตะของทีมไม่ได้มาเช็คอินที่โรงแรมก่อนเกมดวลแมนเชสเตอร์ ซิตี้


"วาราน กับ ชอว์ ต่างมีผลตรวจโควิดเป็นบวกในช่วงกลางสัปดาห์" รังนิก เผย


"เอดี้ เองซ้อมได้ดีตลอดช่วง 3 วันที่ผ่านมาแต่สุดท้ายเขาก็ยังรู้สึกไม่ดีพอสำหรับการลงสนาม แล้ว คริสเตียโน่ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อสะโพกเมื่อวันศุกร์และไม่ได้ลงซ้อมมานับตั้งแต่นั้น"


สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน แต่อาร์เซน่อล แข่งขันน้อยกว่า ยูไนเต็ด อยู่ถึง 3 นัด


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง