TNN online 'เด เคอา' ชี้ 'แมนยู' ควรลุ้นมากกว่าท็อปโฟร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เด เคอา' ชี้ 'แมนยู' ควรลุ้นมากกว่าท็อปโฟร์

'เด เคอา' ชี้ 'แมนยู' ควรลุ้นมากกว่าท็อปโฟร์

ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า ด้วยคุณภาพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราควรสู้เพื่ออะไรที่มากกว่าตำแหน่งท็อปโฟร์ ของตารางพรีเมียร์ลีก

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะไบรท์ตัน 2-0 จากประตูในครึ่งหลังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตาราง หลังจากแข่งไป 25 นัด มี 43 คะแนน


หลังจบเกม เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ว่า "มันยอดเยี่ยมเสมอเมื่อคุณได้สามแต้ม โดยเฉพาะหลังจากที่เราเสมอมาในช่วงหลัง เราแฮปปี้มาก เรารู้ว่าไบรท์ตันเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นได้ดีเมื่อมีบอล"


"พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีมาก สำหรับผมพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก เราออกสตาร์ทครึ่งหลังได้ดีขึ้น ยิงประตูได้ จากนั้นพวกเขาเหลือ 10 คน แต่มันก็เป็นสามคะแนนสำคัฐและฟอร์มการเล่นมีให้เห็น"


"คำพูด(ในช่วงพักครึ่ง)คือเรากำลังเล่นในบ้าน ครึ่งหลังเราบีบสูงขึ้น เราคอนโทรลเกมได้หลังจากใบแดง"


พูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ "เราควรสู้เพื่ออะไรที่มากกว่าท็อปโฟร์นะ แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ มีหลายทีมที่สู้เพื่อตำแหน่งเดียวกัน และด้วยคุณภาพที่เรามี เราควรได้แต้มมากกว่านี้" เขากล่าว


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์มีคิวบุกเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด จากนั้น สัปดาห์หน้าจะต้องไปเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง