TNN online 2 ทีมพรีเมียร์ลีก สนดึง 'ซาก้า' หาก 'อาร์เซน่อล' ชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

2 ทีมพรีเมียร์ลีก สนดึง 'ซาก้า' หาก 'อาร์เซน่อล' ชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

2 ทีมพรีเมียร์ลีก สนดึง 'ซาก้า' หาก 'อาร์เซน่อล' ชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

สื่อชั้นนำต่างประเทศ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว บูกาโย่ ซาก้า หาก อาร์เซน่อล ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการซัดประตูให้กับต้นสังกัดได้มากกว่าที่เขาเคยทำได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รวมทั้งยังแอสซิสต์ให้ทีมอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในลีกบ้านเกิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ล่าสุด ESPN สื่อดังระดับโลก รายงานว่า แมนเลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ ซาก้า มาร่วมทัพ เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองสโมสรกำลังจับตาสถานการณ์ของนักเตะ ซึ่งน่าจะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากทีมไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้


สำหรับโอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์ของ อาร์เซน่อล ยังคงเข้มข้น เนื่องจากว่าพวกเขาต้องแย่งขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 


ทั้งนี้ ซาก้า มีสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล จนถึงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ต้นสังกัดพยายามที่จะโน้มน้าวให้นักเตะขยายสัญญาฉบับใหม่ เพื่อหวังให้อยู่ช่วงเป็นกำลังสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จกับทีม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง