TNN online 'อาร์เตต้า' แฮปปี้ 'อาร์เซน่อล' คว้าชัยพร้อมชม 'ซาก้า' โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เตต้า' แฮปปี้ 'อาร์เซน่อล' คว้าชัยพร้อมชม 'ซาก้า' โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

'อาร์เตต้า' แฮปปี้ 'อาร์เซน่อล' คว้าชัยพร้อมชม 'ซาก้า' โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล สุดแฮปปี้ที่สามารถพา อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะได้ตามเป้า พร้อมทั้งชื่นชม บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกตัวเก่งของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง

เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่เหมาคนเดียวสองประตู, มาร์ติน โอเดการ์ด และ บูกาโย่ ซาก้า ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปืนใหญ่" นำจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสองถึง 5 แต้ม หลังจากแข่งไป 25 นัด


หลังจบเกม อาร์เตต้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง BBC Sport เกี่ยวกับเกมนี้ พร้อมทั้งยกเครดิตให้ลูกทีม


"ผมยินดีกับชัยชนะและแนวทางที่เราเล่นหลังจาก 25 นาทีแรก เรามีปัญหาบ้างในช่วงเริ่มต้น พวกเขาต่อกรด้วยยาก" อาร์เตต้า กล่าวกับ


"เมื่อเราทำประตูแรกได้, เกมก็ปลดล็อก เราต้องการช่วงเวลามหัศจรรย์และ บูกาโย่ ก็สร้างมันขึ้นมา หลังจากนั้นเราก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ และสมควรคว้าชัยชนะแล้ว"


"ด้วยวิธีการเล่นของพวกเขา, บอลไดเร็ค, จังหวะสอง, เพราะงั้นการนำสกอร์ไม่ห่างจึงไม่เพียงพอ เราเล่นได้ดีมาก ๆ ในครึ่งหลัง และน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ ผมดีใจเมื่อเห็นทีมเล่นในแบบที่เราต้องการ"


"ลีกนี้มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง (ไม่มีเกมที่ง่ายเลย) เรามีหลักฐานมากมายที่กูดิสัน พวกเขาทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานยาก ผมแฮปปี้มาก ๆ กับวุฒิภาวะและคุณภาพที่เราแสดงให้เห็น"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง