TNN online 'อีริคเซ่น' เตรียมย้ายซบ 'เบรนท์ฟอร์ด' ด้วยสัญญาระยะสั้น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อีริคเซ่น' เตรียมย้ายซบ 'เบรนท์ฟอร์ด' ด้วยสัญญาระยะสั้น

'อีริคเซ่น' เตรียมย้ายซบ 'เบรนท์ฟอร์ด' ด้วยสัญญาระยะสั้น

คริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมกลับมาลงสนามและค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง กำลังจะเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังผ่านการตรวจสุขภาพและมีความฟิตที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง

แข้งเดนมาร์ก วัย 29 ปี เพิ่งเจอเรื่องช็อกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ปีที่แล้ว หลังล้มลงกลางสนามระหว่างรับใช้ทีมชาติเดนมาร์กของเขา ในศึกยูโร 2020 ก่อนจะตรวจพบว่ามีปัญหาเรื่องหัวใจ และต้องฝั่งเครื่องกระตุ้นไว้ในร่างกาย จนต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าและกลายเป็นฟรีเอเยนต์ เนื่องจากตามกฎหมายของอิตาลี ไม่อนุญาตให้ผู้เล่นที่ติดเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝั่งในตัว (ICD) ค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา


ล่าสุด Sky Sports ออกมารายงานว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมย้ายมาร่วมทัพ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และในสหราชอาณาจักร นักกีฬาที่ติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจ ไม่ผิดกฎหมาย และ อีริคเซ่น กำลังจะเป็นผู้เล่นรายแรกของพรีเมียร์ลีก ที่ใช้งานเครื่องดังกล่าว


ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญากับเบรนท์ฟอร์ด ทางด้าน อีริคเซ่น เดินทางไปเรียกความฟิตอยู่ทางตอนใต้ของสวิตเซอร์แลนด์ และเดินทางมาเตรียมความพร้อม ซ้อมร่วมกับอาแจ๊กซ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง