TNN online สื่อเผยชื่อ 3 แข้ง 'แมนยู' ไม่พอใจ 'โรนัลโด้'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผยชื่อ 3 แข้ง 'แมนยู' ไม่พอใจ 'โรนัลโด้'

สื่อเผยชื่อ 3 แข้ง 'แมนยู' ไม่พอใจ 'โรนัลโด้'

สื่ออังกฤษ ออกมาประโคมข่าวความแตกร้าวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งว่า มี 3 นักเตะตัวหลักของทีม ไม่พอใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ที่ได้รับสิทธิพิเศษลงสนามต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่เป็ยอย่างมากทั้งผลงานในสนามและนอกสนามของ แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีรายงานว่าออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เกิดความร้าวฉานภายในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้นักเตะแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน แยกโต๊ะกินข้าวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุด Daily Express สื่อชื่อดังออกมารายงานข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์วัย 36 ปี กำลังตกเป็นเป้าของความบาดหมางในครั้งนี้ ถึงแม้เขาจะโชว์ผลงานได้ดี ยิงไป 14 ประตู จากการลงสนาม 21 นัดทถกรายการให้ทีม 


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า 3 นักเตะในทีม ประกอบไปด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เอดิสัน คาวานี่ และ เมสัน กรีนวู้ด ไม่พอใจสตาร์รายนี้ โดยทางด้าน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษมองว่า โรนัลโด้ มีอิทธิพลในทีมสูงกว่าเขาซึ่งเป็นกัปตันทีม และได้รับการยอมรับจากดาวเตะแซมบ้า และโปรตุกีสในห้องแต่งตัวซึ่งพูดจาภาษาเดียวกับเขา


ด้าน กรีนวู้ด วัย 20 ปี ถูกกล่าวอ้างว่าไม่มีความสุขต่อการกลับมาของ โรนัลโด้ เนื่องจากทำให้เขาถูกโยกไปเล่นเป็นปีกทั้งๆ ที่เขาถนัดสวมบทกองหน้ามากกว่า และส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่อาจสำแดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้ 


ขณะเดียวกัน คาวานี่ ก็ตกเป็นข่าวหวังย้ายทีมในเดือนนี้เช่นกันอันเป็นปัญหาที่ทำให้ รังนิก จำเป็นต้องประสานรอยร้าวในทีมให้ได้ก่อนเกมนัดต่อไปซึ่ง ผีแดง จะต้องกู้ชื่อคืนมาในแม็ตช์ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทำศึก เอฟเอคัพ วันจันทร์นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง