TNN online 'รังนิก' ยืนยันไม่ปล่อย 'คาวานี่' ออกจาก 'แมนยู' แน่นอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' ยืนยันไม่ปล่อย 'คาวานี่' ออกจาก 'แมนยู' แน่นอน

'รังนิก' ยืนยันไม่ปล่อย 'คาวานี่' ออกจาก 'แมนยู' แน่นอน

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงแล้วว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าของทีม จะไม่ย้ายไปไหนในตลาดเดือนมกราคมนี้

คาวานี่ เป็นหนึ่งในดาวดังของ ปีศาจแดง ที่มีอนาคตไม่มั่นคงในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น โดยได้ลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น จนทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าเข้าไปเสริมทัพ


ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า คาวานี่ คือนักเตะคนสำคัญของทีม และจะไม่ยอมปล่อยออกไปจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม นี้อย่างแน่นอน


"เอดี้ รู้ดีว่าผมจะไม่ปล่อยเขาไปอย่างแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากในช่วงที่เหลือของฤดูกาล สำหรับผม มันชัดเจนว่า เอดี้ ต้องอยู่ต่อ" รังนิก กล่าว


"เรามีบทสนทนากันบ้างแล้วในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาน่าจะเป็นผู้เล่นที่ผมคุยด้วยมากที่สุด"


"ผมบอกเขาตั้งแต่วันแรกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก เขาน่าจะเป็นคนเดียวที่สามารถเล่นตอนหันหลังให้กับประตู และหันหน้าให้กับประตู เรายังต้องเล่นอีกสามรายการ เราต้องการ เอดี้ อย่างแน่นอน"


"ความเป็นมืออาชีพ และจรรยาบรรณในการทำงานของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก และผมบอกเขาว่าผมต้องการให้เขาอยู่ต่อจนจบฤดูกาล"


"เขารู้ดี เขารู้ว่าผมประเมินเขาไว้สูงแค่ไหน และเคารพเขามากเพียงใด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงให้เขาเป็นตัวจริงเคียงข้างกับ คริสเตียโน่ (ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์)"


สำหรับโปรแกรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 3 มกราคม 2565 เวลา 00:30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง