TNN online พูดครั้งแรก!! "เวียร์" เผยสาเหตุเลิกรา "เบลล่า" ยืนยันไร้มือที่ 3

TNN ONLINE

บันเทิง

พูดครั้งแรก!! "เวียร์" เผยสาเหตุเลิกรา "เบลล่า" ยืนยันไร้มือที่ 3

พูดครั้งแรก!! เวียร์ เผยสาเหตุเลิกรา เบลล่า ยืนยันไร้มือที่ 3

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดครั้งแรก หลังยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี กับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" โอกาสกลับมารีเทิร์น ในอนาคตยังไม่รู้ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ยืนยันว่าไม่มี อย่าไปโยง อย่าทำร้ายคนอื่น

หลังนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ออกมาประกาศยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี กับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คงเหลือสถานะเพียงพี่น้องเท่านั้น ล่าสุดด้านหนุ่มเวียร์ ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัวพร้อมตอบถึงกระแสข่าวรักร้าวกับเบลล่า โดยเวียร์ได้เผยว่า จริงๆ อย่างที่น้องได้พูดไป เรามีการคุยกันมาสักพักแล้ว บางทีคนเราคุยกันรู้จักกัน มีอะไรก็จะปรึกษากันตลอด 


เรื่องทั้งหมดที่ตัดสินใจปรับสถานะให้เลือแค่พี่น้อง มีความหวังดีต่อกัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะ และมือที่สามไม่มี ไม่เคยมีเรื่องอื่นเลย บางทีเราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า เพราะเราก็โตกันแล้ว จริงๆ คนที่คบกัน ก็จะมีการปรับจูนกันตลอดอยู่แล้ว ก็สรุปตกลงที่จะลดสถานะ ก็รู้สึกว่าดีจังเลยที่เราได้คุยกัน และแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้

  

พูดครั้งแรก!! เวียร์ เผยสาเหตุเลิกรา เบลล่า ยืนยันไร้มือที่ 3 ภาพจาก True Inside HD พูดครั้งแรก!! เวียร์ เผยสาเหตุเลิกรา เบลล่า ยืนยันไร้มือที่ 3

ภาพจาก True Inside HD


ถ้าถามว่าเสียดายไหม เราไม่เสียดาย การที่เราได้รู้จักและเรียนรู้กัน ก็เหมือนกับต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิด 9 ปีก็ ถือว่าวันเดอร์ฟูลมาก โอกาสกลับมารีเทิร์น ในอนาคตไม่รู้เลยครับ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ยืนยันว่าไม่มี อย่าไปโยง อย่าทำร้ายคนอื่น ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเชื่อมโยงไป มันไม่มีอะไรเลย ก็รู้สึกว่าเสียใจที่คนไปโยงและทำให้เขาเสียชื่อเสียง ขอให้เป็นแบบนี้ดีแล้ว ผมกับน้องเราพูดกันชัดเจน เรารู้สึกโอเคกับที่เราตัดสินใจ ไม่มีมือที่สามเลิกโยงเถอะครับ 


ส่วนเรื่องภาพที่ไปเช่ารถ หลายคนจับตามอง เวียร์ได้ตอบว่า ไม่มีอะไร ไม่ใช่น้อง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าโสดแล้ว และทุกอย่างตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิมๆ เราเดินต่อได้ ก็ต้องก้าวไปข้างหน้า มีเข้ามาบ้างแล้ว ในวงการไม่มีแต่ก็มีคุยๆ อยู่ ขอเป็นเรื่องส่วนตัว หลายๆ คนเห็นไปกดไลก์ให้อยู่บ่อยๆ ก็ลุ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ และให้กำลังใจพวกเราสองคนต่อ ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเราครับ รูปไหนที่เจ๋งเราก็กดไลก์


ความรู้สึกตอนนี้ก็ปกติ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน มีอะไรที่ช่วยเหลือได้ก็ช่วยเหลือกัน ก็มีพูดคุยกันบ้างในเรื่องของน้องหมานี่แหละครับ เรื่องแต่งงานเวียร์ยืนยันว่าไม่เกี่ยว ไม่ต้องหาคำตอบ เพราะเป็นเรื่องที่เราคุยกันสองคน และตัดสินใจให้ออกมาแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเราทั้งสองคนมาตลอด


พูดครั้งแรก!! เวียร์ เผยสาเหตุเลิกรา เบลล่า ยืนยันไร้มือที่ 3

ภาพจาก IG weir19 พูดครั้งแรก!! เวียร์ เผยสาเหตุเลิกรา เบลล่า ยืนยันไร้มือที่ 3

ภาพจาก IG bellacampen


ข่าวแนะนำ