TNN online ลูกพี่ลูกน้อง!! แชมป์ปิงปองโอลิมปิกเป็นญาติ ‘หวงเสี่ยวหมิง’

TNN ONLINE

บันเทิง

ลูกพี่ลูกน้อง!! แชมป์ปิงปองโอลิมปิกเป็นญาติ ‘หวงเสี่ยวหมิง’

ลูกพี่ลูกน้อง!! แชมป์ปิงปองโอลิมปิกเป็นญาติ ‘หวงเสี่ยวหมิง’

สื่อจีนตีข่าวฮีโร่โอลิมปิกจากกีฬาปิงปองหญิงเดี่ยว เป็นญาติสายตรงของ “หวงเสี่ยวหมิง” พระเอก “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้”

สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีการเปิดเผยว่า “เฉิน เมิ่ง” (Chen Meng) นักกีฬาจีนที่เพิ่งคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากการลงแข่งขันเทเบิลเทนนิส หรือ ปิงปองหญิงเดี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (29 ก.ค. 64) เธอเป็นเครือญาติของ “หวงเสี่ยวหมิง” (Huang Xiaoming) พระเอกซุปตาร์จีนคนดังที่แฟนๆ จดจำเขาจากบทบาทในซีรีส์ “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” (คลิกชมภาพเครือญาติ)

https://www.8days.sg/sceneandheard/entertainment/chinese-paddler-chen-meng-who-beat-singapore-s-yu-mengyu-in-15325442


ตามข่าวบอกว่า “เฉิน เมิ่ง” วัย 27 ปี ที่รั้งตำแหน่งนักเทเบิลเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลกคนปัจจุบัน เธอเป็นญาติสายตรงของ “หวงเสี่ยวหมิง” วัย 43 ปี เนื่องจาก คุณยายของทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน จึงส่งผลให้ทั้งสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยตามข่าวระบุทั้งสองครอบครัวสนิทสนมกันเป็นอย่างดี เห็นได้จากที่ “หวงเสี่ยวหมิง” เองมีการโพสต์ให้กำลังใจ “เฉิน เมิ่ง” เวลาไปลงแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง


ลูกพี่ลูกน้อง!! แชมป์ปิงปองโอลิมปิกเป็นญาติ ‘หวงเสี่ยวหมิง’

Photo Credit: IG huangxiaoming_official


ซึ่งหลังจากที่ “เฉิน เมิ่ง” คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกได้สำเร็จ ชาวเน็ตก็เลยแซวว่า หลังจากนี้ควรจะพูดถึง “เฉิน เมิ่ง” กับ “หวงเสี่ยวหมิง” แบบไหนดี เพราะตอนนี้ทั้งคู่ดูจะโด่งดังพอๆ กัน


จากเดิมเวลาพูดถึง “เฉิน เมิ่ง” ก็มักจะมีการอ้างอิงว่าเธอเป็นญาติของ “หวงเสี่ยวหมิง” พระเอกคนดังเพื่อให้เป็นที่รู้จัก แต่หลังจากนี้อาจจะต้องพูดถึง “หวงเสี่ยวหมิง” ว่าเขาเป็นดาราดังที่เป็นญาติของฮีโร่โอลิมปิกอย่าง “เฉิน เมิ่ง” แทนหรือเปล่า


ลูกพี่ลูกน้อง!! แชมป์ปิงปองโอลิมปิกเป็นญาติ ‘หวงเสี่ยวหมิง’

ข่าวแนะนำ