TNN online บีบหัวใจ "ได๋ ไดอาน่า" วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว

TNN ONLINE

บันเทิง

บีบหัวใจ "ได๋ ไดอาน่า" วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว

บีบหัวใจ ได๋ ไดอาน่า วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว

แบกรับไม่ไหว "ได๋ ไดอาน่า" วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ถึงกับปล่อยโฮกลางถนน!!

ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มากความสามารถ สำหรับนักแสดงพิธีกรสาว "ได๋ ไดอาน่า" ที่ในยามวิกฤตเช่นนี้ ได้ใช้เงินและความรู้ ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อตามหาเตียงในการรักษา แต่หลายครั้งที่หลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ ทำให้ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมา 


โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ได้มีผู้ใช้ Tiktok ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ได๋ ไดอาน่า กำลังนั่งทรุดร่ำไห้อย่างไม่อายใคร โดยในมือถือโทรศัพท์พูดคุยกับใครบางคนไปด้วย สามารถจับใจความที่พูดคุยได้ว่า "ยังได้ยินอยู่ไหม ขอให้แม่หายใจเข้าลึกๆ นะคะ ช้าๆ นะ แล้วค่อยหายใจออก ดีขึ้นไหมคะ"

 

บีบหัวใจ ได๋ ไดอาน่า วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว บีบหัวใจ ได๋ ไดอาน่า วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว


หลังจากพูดจบ ก็ได้ยินเสียงคนในวิดีโอคอลตอบกลับมาว่า "56" ซึ่งหมายถึงระดับค่าออกซิเจนในเลือด ที่เพิ่มขึ้นมาทีละน้อย ทำให้เข้าใจกระจ่างว่า ได๋ คุยอยู่กับผู้ป่วยโควิด-19 ที่กำลังอาการวิกฤต แต่ไม่สามารถไปรักษาที่โรงพยาบาลได้เนื่องจากเตียงเต็ม สภาพตอนนี้คือหายใจลำบากมาก ส่วนทางได๋เอง ก็เริ่มมีสีหน้าที่ไม่สู้ดี ร่ำไห้ออกมากลางถนน แต่สุดท้ายเธอนั้นก็ไม่สามารถแบกรับความรู้สึกนี้ไหว ขอให้คนอื่นมาถือโทรศัพท์แทน เจ็บปวดใจเหลือเกิน


บีบหัวใจ ได๋ ไดอาน่า วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว บีบหัวใจ ได๋ ไดอาน่า วิดีโอคอลช่วยผู้ป่วยโควิด จนแบกรับความรู้สึกไม่ไหว

ขอบคุณภาพ IG ladydna

ข่าวแนะนำ