TNN online "นิว ชัยพล" และ "เมษา" เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิว ชัยพล" และ "เมษา" เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!

นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!

พระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล และแฟนสาวนอกวงการ "เมษา" เผยฤกษ์แต่งงาน 18 ตุลาคม 2564

หลังจากพระเอกหนุ่ม "นิว ชัยพล" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าแฟนสาว "เมษา กิตติมา" แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พระอาทิตย์กำลังจะตก ล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศฤกษ์แต่งงานให้แฟนๆ ได้ทราบกันผ่านช่องยูทูบส่วนตัว


นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!

นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!

นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!


โดย นิว และ เมษา เผยว่า "วันสุดท้ายที่แต่งได้คือ 31 ม.ค.2565 เอาจริง ๆ ผมแต่งวันไหนก็ได้ สบาย ๆ แต่น้องเขาเชื่อในเรื่องมูเตลู ต้องไปดูฤกษ์ที่เป็นมงคล เลยเอาวันเดือนปีเกิดและปีนักษัตร รวมถึงเวลาเกิดไปให้อาจารย์ท่านหนึ่งที่เป็นพราหมณ์ที่เรานับถือดูฤกษ์งามยามดีในวันแต่งให้ เพื่อความสบายใจ เราก็เอาทั้งศาสตร์ไทย จีน พราหมณ์ รวมถึงฤกษ์ที่น้องเมดูมารวมกัน ได้ฤกษ์ที่ดีมา 2 วันคือวันที่ 18 ต.ค.2564 และ 14 ก.พ.2565 แต่ 14 ก.พ.2565 เข้าปีขาลไปแล้ว ก็เลยตัดออก และคิดว่าถ้าแต่ง 14 ก.พ.2565 ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์อาจจะไม่มีคนมางาน คนที่มีแฟนมีคู่รักเขาอาจจะไปดินเนอร์กันหมด"


นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!


"ฉะนั้นวันที่เราจะแต่งงานกันคือวันที่ 18 ต.ค.2564 นอกจากฤกษ์แต่งงานแล้ว อาจารย์ยังดูโรงแรม เวลา ที่เป็นมงคลให้ด้วย ตามดวงของเรา 2 คน ต้องจัดโรงแรมริมน้ำ ต้องมีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อให้ทุกอย่างลื่นไหน เราจะจัดงานหมั้น แต่งงานและฉลองมงคลสมรสในวันเดียวกัน เพราะเป็นวันที่ดีอยู่แล้ว เราก็อยากให้ทุกอย่างจบอยู่ในวันนั้นเลย แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ด้วย"


นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!


"พอมีนิวโทรมาบอกว่าได้ฤกษ์แล้วนะ เมถามก่อนเลยว่าแถววันที่ 20 ต.ค.หรือเปล่า พอพี่นิวบอกว่าวันที่ 18 ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ เดาเกือบถูก เรารู้สึกดีกับฤกษ์นี้ เพราะวันที่ขอเป็นแฟนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ก็ใกล้ ๆ กับวันนั้น เราอยากจัดทุกอย่างในวันนั้นทีเดียวเลย แต่ต้องดูสถาการณ์ด้วย ถ้าสถานการณ์ไม่โอเค ก็อาจจะจัดงานพิธีในวันที่ 18 ต.ค.2564 ในเครือญาติที่จำกัดจำนวนคน ส่วนงานฉลองเมื่อไหร่จัดได้ก็ค่อยจัด เพราะฤกษ์ที่ซีเรียสคือฤกษ์พิธีการ แต่งานฉลองตอนเย็นไม่ต้องมีฤกษ์แล้ว จัดตามฤกษ์สะดวกก็ได้ ซึ่งอาจารย์ที่ให้ฤกษ์มาก็เชียร์วันที่ 18 ต.ค.2564 เพราะเป็นฤกษ์พิกุลทอง นาน ๆ จะมีที และมันดีมาก ๆ กับเราทั้งคู่ แล้ว 1 กับ 8 บวกกันได้ 9 เป็นเลขดีด้วย เลข 8 ก็ดี 9 ก็ดี ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน"


นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!! นิว ชัยพล และ เมษา เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว!!

ขอบคุณภาพ IG : newcjp27

ข่าวแนะนำ