TNN online ย้อนชมฉากสักในตำนาน! "ค่อม ชวนชื่น" ประชันฝีปาก "ต่าย มนัสนันท์"

TNN ONLINE

บันเทิง

ย้อนชมฉากสักในตำนาน! "ค่อม ชวนชื่น" ประชันฝีปาก "ต่าย มนัสนันท์"

ย้อนชมฉากสักในตำนาน! ค่อม ชวนชื่น ประชันฝีปาก ต่าย มนัสนันท์

ย้อนชมคลิปที่มาคำด่าโดนใจ ในภาพยนตร์ "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" หนังตลกขึ้นหิ้งของ "น้าค่อม ชวนชื่น" กับฉากสักระดับตำนาน ประชันฝีปาก "ต่าย มนัสนันท์" ดาราผู้ล่วงลับ


จากไปอย่างไม่มีวันกลับ สร้างความเสียใจต่อคนที่รักอย่างมาก สำหรับ ค่อม ชวนชื่น หรือที่ทุกคนเรียก น้าค่อม ตลกชื่อดัง ในวัย 63 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนอาการจะทรุดหนัก เนื่องจากเชื้อลงปอด และมีโรคประจำตัวหลายโรค และจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคนที่ทราบข่าวการสูญเสียในครั้งนี้


เส้นทางชีวิตของ ค่อม ชวนชื่น  ได้ยึดอาชีพตลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว ผ่านมาแล้วทั้งงานละครและภาพยนตร์แบบนับไม่ถ้วน โดยผลงานแสดงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขานั้นเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2545 เมื่อบริษัท สหมงคลฟิล์ม ได้นำเรื่อง 7 ประจัญบาน มาทำใหม่ โดยมีเฉลิม วงศ์พิมพ์ เป็นผู้กำกับ และน้าค่อมเป็นหนึ่งในนักแสดงร่วมกับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, อัมรินทร์ นิติพน, เท่ง เถิดเทิง, ทศพล ศิริวิวัฒน์, แช่ม แช่มรัมย์, พิเศก อินทรครรชิต, ดี๋ ดอกมะดัน, สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ และ ประกาศิต โบสุวรรณ ทำรายได้ถึง 58.30 ล้านบาท ต่อมาจึงมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อ 7 ประจัญบาน 2  โดยคำติดปากของเขาคือ ไอ....สั......  ที่ถึงแม้จะดูเป็นคำหยาบคาย แต่เมื่อออกมาจากปากน้าค่อมแล้วเรียกว่าเป็นคำที่ดูตลกและชื่นชอบของแฟนๆ เป็นอย่างมาก 


แต่ฉากที่สร้างเสียงฮาให้กับคอภาพยนต์ เมื่อช่วงปี  2549 ก็คือ ฉากสักยันต์ระดับตำนาน ในภาพยนต์เรื่อง "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" โดยน้าค่อม รับบทเป็น สิทธิ์  ประกบคู่กับ แดน  วรเวช ดานุวงศ์    นอกจากนี้ ในฉากดังกล่าว ยังมีนักแสดงมากความสามารถที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ต่าย มนัสนันท์ ร่วมอยู่ด้วย  






ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง