TNN online รวมคลิปความฮา! ย้อนความทรงจำ "ค่อม ชวนชื่น" สมัยเป็นตลกคาเฟ่

TNN ONLINE

บันเทิง

รวมคลิปความฮา! ย้อนความทรงจำ "ค่อม ชวนชื่น" สมัยเป็นตลกคาเฟ่

รวมคลิปความฮา! ย้อนความทรงจำ ค่อม ชวนชื่น สมัยเป็นตลกคาเฟ่

พาไปชมคลิปความฮาของตลกระดับตำนาน "ค่อม ชวนชื่น" เมื่อครั้งยังเป็นตลกคาเฟ่ ด้วยพรสวรรค์ที่เต็มเปี่ยมบวกกับพรแสวง ทำให้เขาพันตัวสู่วงการภาพยนตร์ จนกลายเป็นตลกเงินล้าน ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ

หลังจาก ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ได้ออกแจ้งข่าวร้ายว่า "คุณพ่อได้เสียชีวิตลงแล้ว"  หลังเข้ารักษาอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2564  โดย น้าค่อม ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 06.30 น. ของเช้าวันที่ 30 เม.ย. 2564 เนื่องจากมีภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ 


ค่อม ชวนชื่น หรือชื่อจริง อาคม ปรีดากุล เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2501 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นนักแสดงตลกชาวไทย และเป็นอดีตสมาชิกตลกคณะชวนชื่น วงการบันเทิงมักจะเรียกติดปากว่า "น้าเหยิน" ด้วยความที่ไม่รู้หนังสือเลย  แต่เขากลับเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษเรื่องการจำบทได้อย่างแม่นยำ 


เส้นทางชีวิตของเขานั้นได้ยึดอาชีพตลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว ผ่านมาแล้วทั้งงานละครและภาพยนตร์แบบนับไม่ถ้วน โดยผลงานแสดงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขานั้นเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2545 เมื่อบริษัท สหมงคลฟิล์ม ได้นำเรื่อง 7 ประจัญบาน มาทำใหม่ โดยมีเฉลิม วงศ์พิมพ์ เป็นผู้กำกับ และน้าค่อมเป็นหนึ่งในนักแสดงร่วมกับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, อัมรินทร์ นิติพน, เท่ง เถิดเทิง, ทศพล ศิริวิวัฒน์, แช่ม แช่มรัมย์, พิเศก อินทรครรชิต, ดี๋ ดอกมะดัน, สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ และ ประกาศิต โบสุวรรณ ทำรายได้ถึง 58.30 ล้านบาท ต่อมาจึงมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อ 7 ประจัญบาน 2


ค่อม ชวนชื่น สมรสกับนางประภาศรี ปรีดากุล มีบุตร 3 คน คือ คนแรก จีรนันท์ ปรีดากุล คนที่ 2 กฤต ปรีดากุล คนที่ 3 วิธาน ปรีดากุล


ทีมข่าวได้รวบรวมคลิปความฮาของ "น้าค่อม ชวนชื่น"  เมื่อครั้งยังเป็นตลกคาเฟ่   ให้ได้ดูกัน เพื่อเป็นการแสดงอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย 












ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง