TNN online เปิดโผนักแสดง "Thirteen Lives" ภารกิจกู้ชีวิต 13 หมูป่า ถ้ำหลวงฯ ฉบับฮอลลีวูด

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดโผนักแสดง "Thirteen Lives" ภารกิจกู้ชีวิต 13 หมูป่า ถ้ำหลวงฯ ฉบับฮอลลีวูด

เปิดรายชื่อนักแสดงหนัง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ฉบับฮอลลีวูด เซอร์ไพรส์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืนยันรับบท "จ่าแซม" ประกบ วิกโก มอร์เทนเซน,โคลิน ฟาร์เรล, โจล เอ็ดเกอร์ตัน ร่วมด้วย "เจมส์ ธีรดนย์" รับบท "โค้ชเอก" และ "ตุ้ย ธีรภัทร์"

วันนี้ (13 มี.ค.64) หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเตรียมนำปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงในปี 2561 ไปดัดแปลงเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ซึ่งเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าและรายละเอียดของภาพยนตร์ Thirteen Lives ว่าจะได้ รอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ อย่าง A Beautiful Mind, Apollo 13 และ The Da Vinci Code  ร่วมด้วย วิลเลียม นิโคลสัน ผู้เขียนบทจากภาพยนตร์ Gladiator จะมารับหน้าที่เขียนบทในครั้งนี้ และยังมีผู้ร่วมอำนวยการสร้างชาวไทยอีกสองคนอย่าง เรย์มอนด์ พันธนวีรางกูร โปรดิวเซอร์ และ วรกร ฤทัยวาณิชกุล ผู้กำกับ


โดยได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงฮอลลีวูดที่จะมารับบทเป็นทีมกู้ภัยและเหล่าอาสาสมัครจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็รวมเอาดาราดังที่คุ้นหน้าคุ้นตาคอหนังเป็นอย่างดี อาทิ วิกโก มอร์เทนเซน (รับบทผู้เชี่ยวชาญการกู้ภัยในถ้ำ) โคลิน ฟาร์เรล (รับบทนักดำน้ำมากประสบการณ์),โจล เอ็ดเกอร์ทอน (รับบทวิสัญญีแพทย์และนักดำน้ำในถ้ำ) ,ทอม เบตแมน (รับบทเจ้าหน้าที่ดำน้ำ) ,พอล กลีสัน (รับบทตัวหลักของทีมดำน้ำนานาชาติ) และลูวิส ฟิตซ์-เจอรัลด์ (รับบทเจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักดำน้ำชาวอังกฤษ)


และที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทยก็คือการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงฝั่งไทยที่ได้พระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มารับบท จ่าแซม อดีตหน่วยซีลผู้สละชีวิตตัวเองในภารกิจครั้งนี้ และ เจมส์ ธีรดนย์ รับบท โค้ชเอก โค้ชของเด็ก ๆ ทีมฟุตบอลทั้ง 12 คน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ตุ้ย ธีรภัทร์(รับบทหน่วยซีลของกองทัพเรือไทย) , ปู สหจักร (รับบท ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย), อ้น นพพันธ์ (รับบทผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำบาดาล) และ ปู วิทยา (รับบท พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย )


ทั้งนี้ Thirteen Lives จะเริ่มต้นการถ่ายทำภายในเดือนนี้ และจะถ่ายทำในประเทศออสเตรเลียและประเทศไทย โดยจะเล่าเหตุการณ์ที่ถือเป็นการกู้ภัยที่ยากที่สุดในโลก พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงนานกว่า 17 วัน ทำให้มีอาสาสมัครจากไทย และทั่วโลกจับมือเข้าร่วมภารกิจช่วยเหลือดังกล่าว 


เปิดโผนักแสดง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิต 13 หมูป่า ถ้ำหลวงฯ ฉบับฮอลลีวูด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง